Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 3.3.2020

02/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Cảm nhận của bạn rất mạnh ngày hôm nay. Bạn sẽ dễ dàng nhận định và nhìn ra các vấn đề sắp tới trước khi một cuộc khủng hoảng xảy đến. Hãy đi theo cách tiếp cận thực tế trong bất cứ điều gì bạn làm. Kiên nhẫn và làm theo các cách đã được thiết lập có thể là lựa chọn duy nhất của bạn. Bạn sẽ hạnh phúc khi bạn giữ mọi thứ thật đơn giản.

2. Tuổi Sửu:

Nghĩ về cuộc sống của bạn. Bạn có thể tưởng tượng có một ngày bạn không làm tất cả công việc mỗi ngày không? Thử xem thế nào! Đây là một ngày may mắn để thực hiện một khởi đầu mới, nhưng bạn biết chớp lấy cơ hội để thay đổi bởi chuyện có lúc đến rất bất ngờ. Thư giãn trong không gian yên tĩnh rất quan trọng để bạn bình tâm đón nhận.

3. Tuổi Dần:

Hôm nay là ngày đặc biệt tích cực của bạn. Thời gian mà bạn dành cho riêng bản thân sẽ giúp bạn cảm thấy cân bằng hơn. Bạn sẽ thấy mọi thứ rõ ràng hơn khi bạn rút vào trái tim và tâm trí của chính bạn. Âm nhạc sẽ có sức ảnh hưởng đặc biệt, truyền cảm hứng cho những sáng tạo của bạn hoặc chữa lành vết thương. Tránh để nỗi sợ sai khiến lời nói hoặc hành động của bạn.

4. Tuổi Mão:

Một người mà bạn quan tâm có thể gặp khó khăn khi chia sẻ chuyện tình cảm. Hãy kiên nhẫn với một người không thấy dễ nói về khía cạnh cảm xúc của cuộc sống. Tập trung vào những thú vui đơn giản hoặc một điều gì đó mà bạn và người đó muốn làm cùng nhau. Bạn có thể mất nguyên ngày cho chuyện này nhưng bạn sẽ có một bạn đồng hành tin tưởng trong tương lai.

5. Tuổi Thìn:

Nếu bạn cảm thấy buồn chán, hãy coi đây là một dấu hiệu cho thấy bạn cần những thách thức lớn hơn. Hôm nay có thể là một ngày hạnh phúc, nhưng nhiều người lại dễ bị kích động bởi năng lượng tiêu cực. Lòng trung thành của bạn được đánh giá cao. Hãy thận trọng với chuyện chi tiêu bởi niềm vui đến trong chốc lát mà nỗi buồn lại kéo dài nếu bạn... quá đà.

6. Tuổi Tỵ:

Vui chơi nên đứng đầu danh sách việc cần làm của bạn. Hôm nay là ngày của nghỉ ngơi, của ý tượng sáng tạo, của chuyện lãng mạn. Bạn sẽ tìm thấy được sự hỗ trợ nếu bạn muốn tạo đột phá. Đây là một buổi tối lý tưởng để lên kế hoạch họp mặt gia đình giúp mọi người cảm thấy được gần nhau hơn.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là một ngày tuyệt vời cho các cuộc trò chuyện bên ly cà phê về các sự kiện xã hội lớn và từ đó cơ hội sẽ đến với bạn. Phải lên kế hoạch chi tiết thì cuộc phiêu lưu của bạn mới thú vị. Hãy cởi mở để liên lạc với những người nơi xa. Bạn có thể gắn bó hơn với gia đình và bạn bè. Và họ sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn để đối phó với các tình huống căng thẳng hoặc khó khăn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn và ai đó quan trọng trong cuộc sống của bạn vẫn đang cùng nhìn về một hướng? Kế hoạch và ý định có thể thay đổi. Có thể là hai người bây giờ có những suy nghĩ rất khác nhau về những điều đã từng đồng ý trong quá khứ. Tất cả sự khác biệt cần được nói rõ. Khi nghi ngờ, hãy thẳng thắn để tiếp tục mối quan hệ tốt đẹp này.

9. Tuổi Thân:

Các mối quan hệ nên được chú trọng ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ được thử thách để thích nghi hơn với nhu cầu và tâm trạng của người khác. Sự linh hoạt trong ứng xử mang lại hạnh phúc cho đôi bên. Hãy can đảm để thử một điều gì đó mới mẻ. Chấp nhận bất kỳ lời mời ra ngoài ăn tối với bạn bè.

10. Tuổi Dậu:

Bạn không ngờ rằng bạn là hình mẫu trong mắt trẻ em trong gia đình. Bởi bạn là người luôn có gắng làm tất cả những gì có thể và luôn đặt nhu cầu của họ trước nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, đây không nên là cách bạn lựa chọn mãi mãi. Hãy nghĩ đến bạn đầu tiên ngày hôm nay và mọi chuyện sẽ rất sáng sủa.

11. Tuổi Tuất:

Một ngày của lãng mạn đang chờ bạn, chuyện tình cảm thăng hoa. Đây là thời điểm thích hợp để xem lại những chuyện trong quá khứ hoặc nhìn ngắm các vật lưu niệm quý giá. Để rồi bạn sẽ dành thêm thời gian nói chuyện với người lớn tuổi trong nhà hoặc kết nối với bạn bè từ quá khứ. Chia sẻ kỷ niệm có thể giúp bạn nguôi ngoại nếu bạn đã mất đi vĩnh viễn một điều gì đó thật đậm sâu.

12. Tuổi Hợi:

Nếu bạn có thể tin vào sự mách bảo của trái tim, những điều tuyệt vời mà bạn mơ ước có thể trở thành sự thật. Điều này có liên quan nhiều đến gia đình. Bạn đừng đánh lừa mình khi nghĩ đến một lời tán tỉnh của ai đó. Một cảm giác gần gũi có thể xuất hiện nhưng đó không phải là bản chất của vấn đề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.