Tử vi vui cho bạn và gia đình từ ngày 7 đến 13.5.2018

07/05/2018 10:33 GMT+7

Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7): Hài lòng với những thứ đang có, đừng vội bày vẽ thêm gì. Tình cảm có chút phức tạp, gặp chuyện cũ cũng khiến bạn vương vấn cả tuần.

Chuyện gì cũng cần thời gian thu xếp. Nếu muốn học thêm gì, xúc tiến ngay. Dự định sẽ càng tốt đẹp khi triển khai một mình.
Selena Gomez (22.7.1992)
Ca sĩ - diễn viên người Mỹ này bắt đầu sự nghiệp từ chương trình Barney & Friends và được biết đến với vai Alex Russo trong Wizards of Waverly Place. Sự nghiệp của cô mở rộng sang âm nhạc khi album solo đầu tiên Stars Dance đứng đầu Billboard 200 của Mỹ và single Come & Get It cũng lọt vào top 10 Billboard Hot 100. Năm 2008, Selena Gomez còn được chọn làm đại sứ thiện chí của UNICEF.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Khi cần sự giúp đỡ từ ai đó, nên mềm mỏng hơn là vẫn giữa thái độ kẻ cả, trên trước. Nhún nhường một chút chẳng mất gì mà lại còn được việc. Khi chia sẻ chuyện riêng tư, lựa chọn người hơn là hớ hênh, ai cũng tin. Lúc này hùn hạp không như mong đợi, có thể mạnh dạn làm riêng sẽ tốt hơn.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Giai đoạn này làm gì cũng thấy thong thả, suôn sẻ khiến bạn hết sức phấn khởi. Kế hoạch nghỉ hè củng gia đình nên lên lịch ngay bây giờ để có giá vé tốt, tiết kiệm khá nhiều chi phí. Những cuộc gặp gỡ mang đến nhiều mối quen biết. Tình cảm tuần này khá êm thấm.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Nên làm việc độc lập, đừng bao giờ trông cậy quá nhiều vào ai bởi rất dễ rơi vào cảm giác hụt hẫng. Xung quanh bạn, ai cũng làm ăn, có vẻ khấm khá ít nhiều tác động khiến bạn trăn trở. Yên tâm đi, bạn không thua kém ai đâu, càng về sau, số sẽ càng vượng. Cố để ý đến những cơ hội.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Có vẻ đây là giai đoạn bạn thấy nhẹ nhàng bởi chuyện gì cũng suôn sẻ, việc đến tay toàn vui. Chưa kể cón có một khoản tiền bất ngờ đầy phấn chấn. Tuy nhiên, về mặt tình cảm thì khó tránh chuyện không vui. Hãy tế nhị để tránh xung đột, giận hờn. Năng tập luyện để có niềm vui tự bản thân.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Chuyện bạn tưởng đã xử lý dứt điểm rất lâu rồi bỗng quay trở lại. Tuy nhiên, tùy vào quan điểm mà có khi đó cũng là tin đáng mừng hơn lo. Đôi lúc sự lạc quan, vui vẻ cũng khiến mọi chuyện dễ chịu hơn. Tuy nhiên, lúc này cũng nên chủ động gạt bớt những lo toan không thuộc việc của bạn, dù hơi ích kỷ sẽ thấy đỡ nặng nề hơn.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Dẫu không được đồng thuận tuyệt đối từ việc gì cũng đừng nản. Đôi lúc cứ dựa theo ý kiến người khác lại hỏng việc. Phải có chính kiến, dù hơi bảo thủ. Dành thêm thời gian cho bạn bè, sự tươi mới - thay đổi sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn. Ngoài ra, những chuyện gia đình nên bàn bạc với người thân.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Cảm giác muộn phiền, nhàn nhạt đuổi theo khiến bạn đâm ra thất vọng bản thân. Nếu biết ai cũng có lúc thăng lúc trầm, cảm xúc lúc dâng lúc suy thì bạn sẽ biết cách tự chủ hơn. Đôi khi biết gác những thứ không vui một bên, chọn niềm vui nhỏ bé nhất thời cũng là một gợi ý. Tình cảm hơi có chút biến, cố gắng đừng tranh cãi.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Tuần này cơ hội gặp gỡ một người khiến cuộc sống xáo trộn, vui hay không là tùy thuộc vào tình trạng hiện tại. Với người độc thân có lẽ sẽ vui, người khác có khi lại là phiền toái. Quan trọng nhất là chuyện gì cũng nên kỹ lưỡng, đừng bao giờ xem thường việc dù cho nhỏ nhất. Đề phòng va chạm gây thương tích phần mặt.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Tự dưng bạn vu vơ nhớ lại thời điểm này năm cũ rồi tự vấn đủ thứ. Bởi vậy, chuyện cũ nên gác qua một bên, chỉ nên để niềm vui đọng lại. Tạm bằng lòng với những gì mình đang có sẽ là cách giúp bạn nhẹ nhàng. Tiếp đó, làm mới những thứ đã cũ, học thêm vài thứ mới để cuộc sống luôn có nhịp điệu khác nhau, không trễ nãi.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Đang có cơ hội để kiếm thêm, đủ rủng rẻng lên kế hoạch cho một dự định ấp ủ. Tuy nhiên, khó tránh thất thoát. Vì vậy, nên kiểm soát thường xuyên đồng thời coi ngó sổ sách thu chi hơn là khoán việc. Dường như có chút vướng víu trong tình cảm, nhường nhịn vẫn hơn.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Khi bị nhờ vả quá nhiều, nên lựa lời từ chối. Ôm đồm không những khiến bạn mệt mỏi mà cảm giác thua thiệt sẽ khiến bực bội thêm. Tin vào khả năng đoán định và kinh nghiệm của bản thân. Năng chăm chút nhà cửa, chăm sóc con cái, đặc biệt gần gũi chia sẻ khi con bước vào giai đoạn tuổi teen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.