Uber thay đổi logo nhận diện thương hiệu

03/02/2016 15:48 GMT+7

Dịch vụ gọi xe qua di động Uber vừa đổi mới logo nhận diện của mình, với hình dáng trông giống như một đồng tiền.

Dịch vụ gọi xe qua di động Uber vừa đổi mới logo nhận diện của mình, với hình dáng trông giống như một đồng tiền.

Logo cũ (trái) và logo mới của Uber - Ảnh: UberLogo cũ (trái) và logo mới của Uber - Ảnh: Uber
Theo TheVerge, thay vì dùng chữ U để đại diện cho logo công ty như trước, hiện này Uber đã đổi logo thành dạng một vòng tròn với ô vuông nhỏ ở chính giữa, trông khá giống một đồng tiền xu.

Travis Kalanick - CEO Uber cho biết, việc thay đổi logo giúp cho Uber dễ nhận diện hơn ở từng khu vực, do hình nền của logo sẽ đổi theo từng khu vực. Ý tưởng này đã được nhóm thiết kế của Uber nghiên cứu trong nhiều tháng.

Còn về ô vuông nhỏ trong logo mới, Uber giải thích rằng nó giống như một “bit” trống, giúp Uber dễ dàng hơn để thêm vào các sản phẩm, dịch vụ hoặc danh mục đầu tư mới trong tương lai.
Logo mới của Uber dành cho đối tác lái xe - Ảnh: Uber
Ngoài ra, Uber cũng ra mắt một ứng dụng với logo riêng dành cho các đối tác của mình (chính là tài xế tham gia vào Uber - PV). Đó là một hình lục giác và cũng có ô vuông trống ở chính giữa. Tuy nhiên nó có hai đường kẻ dẫn vào trung tâm có thể đại diện cho 2 phía cung cấp dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.