Úc truy lùng kẻ chặt đầu... khủng long

08/08/2017 15:00 GMT+7

Cảnh sát Úc đang truy lùng thủ phạm chặt đầu 3 tượng khủng long tại Viện bảo tàng khủng long quốc gia ở thủ đô Canberra.

AFP ngày 8.8 dẫn thông báo từ cảnh sát Úc cho hay vụ việc xảy ra vào khuya 5.8. Thủ phạm đã leo qua hàng rào cao hơn 1,2 m rồi có thể đã dùng máy mài hoặc máy cưa để lấy đầu của khủng long trước khi trốn thoát.
Theo nhân viên giám sát bảo tàng Mitchell Seymour, những tượng khủng long mất đầu được khách tham quan phát hiện đầu tiên.
“Khi được báo tin, chúng tôi đi kiểm tra và phát hiện 3 trong số tượng khủng long của chúng tôi đã bị chặt đầu. Khi đó có nhiều đứa trẻ đến và hỏi ba mẹ chúng là điều gì đã xảy ra với những con khủng long đó”, ông Seymour cho hay Đài ABC hay.
Cảnh sát không tìm thấy đầu của 3 tượng khủng long. Nhân viên bảo tàng cho hay những tượng khủng long bị chặt đầu có thể được sửa lại nếu tìm thấy phần bị mất.
Hồi năm 2013, một tượng khủng long bằng sợi thủy tinh đã bị lấy cắp từ bảo tàng nói trên và sau đó được tìm thấy tại nhà của một người đàn ông. Người này khai rằng đã lấy tượng khủng long đó làm trò chơi khăm trong ngày sinh nhật, theo ABC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.