Unilever Việt Nam tìm kiếm nhà lãnh đạo tương lai

02/03/2016 19:31 GMT+7

Sinh viên tham gia Ngày hội nghề nghiệp sẽ có cơ hội việc làm, trở thành lãnh đạo tương lai của Unilever Việt Nam.

Sinh viên tham gia Ngày hội nghề nghiệp sẽ có cơ hội việc làm, trở thành lãnh đạo tương lai của Unilever Việt Nam.

UnileverSinh viên Hà Nội tham gia Ngày hội nghề nghiệp của Unilever - Ảnh: Hoàng Phan
Chiều nay 2.3, tại Hà Nội, Công ty Unilever Việt Nam tổ chức ngày hội nghề nghiệp, là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình tuyển dụng Nhà lãnh đạo tương lai Unilever (UFLP), trước đây là chương trình Quản trị viên tập sự.
Ngày hội nghề nghiệp năm nay có sự tham gia của 230 sinh viên xuất sắc ở khu vực phía bắc, du học sinh và 20 nhân sự quản lý cấp cao của Unilever Việt Nam.
Các ứng viên sẽ trải qua 4 vòng thi: hồ sơ, trắc nghiệm trực tuyến, phỏng vấn và đánh giá toàn diện. Ở vòng thi cuối cùng, ứng viên được mời về TP.HCM để tham gia tuyển chọn.
Người chiến thắng được mời làm việc tại Unilever Việt Nam, bắt đầu bước vào khoá đào tạo hướng đến mục tiêu trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai. Trong khoá đào tạo ngắn hạn khoảng 3 năm, ứng viên có khoảng 1 tháng trải nghiệm cuộc sống cùng với người dân ở các vùng nông thôn, có ít nhất 6 tháng thực tập, làm việc tại các chi nhánh, văn phòng Unilever ở nước ngoài.
Unilever tiếp nhận hồ sơ ứng viên cho chương trình UFLP năm 2016 đến hết ngày 13.3, xét tuyển đến hết tháng 6.2016.
Trong các chương trình UFLP hàng năm, Unilever tuyển dụng từ 12 - 15 ứng viên Nhà lãnh đạo tương lai để đào tạo, cung ứng cho các bộ phận khác nhau như marketing, phát triển khách hàng, tài chính, chuỗi cung ứng và nhân sự.
Trước đó, chương trình Ngày hội việc làm - Nhà lãnh đạo tương lai được tổ chức tại TP.HCM ngày 26.2 thu hút sự tham gia của trên 300 sinh viên, du học sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.