Á hậu Huyền My lần đầu tiên không kìm được nước mắt trên sóng truyền hình

05/06/2020 20:30 GMT+7

Á hậu Huyền My là nhân vật đầu tiên của mùa thứ 4, chương trình Người phụ nữ hạnh phúc , phát sóng vào lúc 23 giờ ngày 6.6 trên kênh VTV3.

Trong chương trình, Á hậu Huyền My sẽ chia sẻ những câu chuyện của bản thân, trong đó có cách cô phản ứng trước việc công chúng có cái nhìn không hay, chưa đúng về mình.

Sau buổi ghi hình, Huyền My đã chia sẻ về sự bất ngờ trước món quà mà ê kíp thực hiện chương trình dành cho cô và cả những giọt nước mắt đã rơi vì xúc động. “Lần đầu tiên không kìm được nước mắt trên sóng truyền hình”, Huyền My cho hay.

Huyen-My

Huyền My là nhân vật đầu tiên trong chương trình Người phụ nữ hạnh phúc mùa 4

Ảnh FBNV

Cùng với Á hậu Huyền My, nhiều nhân vật khác sẽ góp mặt trong chương trình như: NSƯT Thúy Ngần, NSƯT Minh Thu, ca sĩ Lương Hải Yến, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Trang Moon, chef Quế Sa…

Giống như những mùa trước, chương trình vẫn có 2 phần. Phần 1 là talkshow giữa MC Thái Tuấn và nhân vật, với những trải lòng và chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp, qua đó có thể thấy những phẩm chất của những người phụ nữ - nhân vật của chương trình.

Phần 2 có tên Món quà hạnh phúc sẽ mang đến món quà mà ê kíp thực hiện chương trình dành tặng cho nhân vật. Đây là phần được nhiều khán giả chờ đợi, bởi sự nhân văn và xúc động. Món quà được chuẩn bị kỳ công và giữ bí mật hoàn toàn với nhân vật. Không chỉ nhân vật mà nhiều khán giả đã rơi nước mắt xúc động vì những món quà đặc biệt này.

Điểm mới của chương trình Người phụ nữ hạnh phúc mùa 4 là việc ứng dụng công nghệ. Những câu chuyện của Người phụ nữ hạnh phúc sẽ đến với khán giả qua nhiều kênh, nhiều nền tảng. Ngoài ra, chương trình cũng sẽ mở rộng nhân vật tham gia, từ nhiều vùng miền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.