Ai xứng đáng hơn họ?

10/12/2017 10:00 GMT+7

“Đã đến lúc thay đổi ngành công nghiệp ghi âm theo hướng tốt hơn” và không ai khác ngoài phụ nữ phải chứng tỏ vai trò tiên phong của họ trong việc “tạo ra một môi trường lành mạnh cho những tài năng trẻ tỏa sáng”.

Lời phát biểu ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa của Giám đốc điều hành Hãng Atlantic Records Julie Greenwald tại lễ trao Billboard Women in Music 2017 ngày 30.11 tại Mỹ vừa qua đã nhận được những tràng pháo tay liên tục từ khách tham dự.
Đúng với tinh thần tôn vinh sự đóng góp của nữ giới cho thị trường âm nhạc thế giới, giải thưởng do Billboard bình chọn năm nay khiến người yêu nhạc nức lòng khi những phụ nữ xứng đáng được gọi tên. Bà Julie Greenwald được trao giải Giám đốc của năm (Executive) trong khi giọng ca R&B gạo cội Mary J. Blige vinh dự nhận giải Biểu tượng (Icon). Giải Ngôi sao triển vọng (Rising star) thuộc về quán quân America’s Got Talent 2016 - Grace VanderWaal 13 tuổi.
Ai xứng đáng hơn họ? 1
Khi lên sân khấu nhận giải Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng (Powerhouse), ca sĩ Kelly Clarkson đã thẳng thắn kêu gọi: “Hãy chấp nhận sự thật là luôn có chỗ cho mọi người. Một khi phụ nữ thực sự tôn trọng nhau như những người làm nghệ thuật thì đàn ông cũng sẽ thế”. Đêm trao giải tại Ray Dolby Ballroom (Los Angeles) còn vinh danh các ca sĩ khác như Camila Cabello, Solange Knowles và Kehlani.
Tâm điểm của đêm 30.11 chính là Selena Gomez được trao giải Người phụ nữ của năm (Woman of the year). Năm 2017 đúng là một năm đầy sự kiện của cô ca sĩ này khi không chỉ thành công với những bài hit mới, Selena còn trải qua cuộc phẫu thuật ghép thận được người bạn thân - diễn viên Francia Raisa hiến tặng và nối lại tình xưa với Justin Bieber. “Tôi nghĩ Francia xứng đáng nhận giải thưởng này bởi cô ấy đã cứu sống tôi”, Selena bày tỏ.
“Tôi chưa bao giờ cảm thấy tự hào hơn bây giờ khi là một phụ nữ trong ngành này, là bởi tôi thực sự thấy thoải mái với những đồng nghiệp nữ luôn khuyến khích tôi”, cô cho biết thêm. Thật đúng vậy, phụ nữ ngày càng mạnh mẽ hơn bởi họ đứng cạnh nhau!
Ai xứng đáng hơn họ? 2
Ai xứng đáng hơn họ? 3

Top 10 phim hay nhất năm 2017
Top 10 phim hay nhất năm 2017
Vừa qua, National Board of Review (Ủy ban Quốc gia phê bình điện ảnh Mỹ) vừa công bố danh sách các tác phẩm và cá nhân điện ảnh xuất sắc của năm, đồng thời đưa ra danh sách 10 phim hay nhất năm 2017. Danh sách bao gồm các phim: Baby Driver, Call Me By Your Name, The Disaster Artist, Downsizing, Dunkirk, The Florida Project, Get Out, Lady Bird, Logan và Phantom Thread.
Ngoài ra, phim The Post của đạo diễn Steven Spielberg đã được ủy ban đánh gia là Phim hay nhất năm 2017. Các diễn viên tham gia trong phim như Tom Hank, Meryl Streep cũng được nhận giải Diễn viên xuất sắc nhất năm.
Lưu Diệc Phi vào vai chính phim Hoa Mộc Lan
Lưu Diệc Phi vào vai chính phim Hoa Mộc Lan
Vừa qua, diễn viên Lưu Diệc Phi của Trung Quốc đã được chọn vào vai Hoa Mộc Lan trong bộ phim cùng tên phiên bản người diễn của Hãng Walt Disney.
Hoa Mộc Lan công chiếu năm 1998, là phim hoạt hình đem lại doanh thu tới 304,4 triệu USD của hãng này. Vì thế, khi Walt Disney tuyên bố làm phiên bản người thật sắm vai đã có hàng ngàn hồ sơ gửi đến để ứng tuyển vai nữ chính.
Thiên An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.