Ba mối tình ồn ào của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

24/02/2020 16:25 GMT+7

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật nổi bật, Lan Ngọc còn thu hút khán giả bởi chuyện tình cảm. Cô từng có thời gian hẹn hò với La Thành, Minh Luân trước khi vướng tin đồn yêu ca sĩ Chi Dân.

La Thành

Thời điểm mới nổi tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến với chuyện tình cùng diễn viên La Thành. Cuối năm 2015, nữ diễn công khai mối quan hệ tình cảm và nhận được sự quan tâm, chúc phúc của khán giả. Nếu như Lan Ngọc được dư luận chú ý sau thành công của bộ phim Cánh đồng bất tận thì La Thành là một diễn viên sân khấu, gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định tên tuổi của mình. Sau vài năm quen nhau, cặp đôi đường ai nấy đi khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Thông tin này được La Thành xác nhận. Anh cho biết cả hai chia tay vì những hiểu lầm và mâu thuẫn cá nhân song khẳng định vẫn giữ quan hệ bạn bè.

La Thành và Lan Ngọc từng có mối quan hệ tình cảm và được công chúng ủng hộ

Ảnh: TL

 
Về phía Lan Ngọc, trong một chương trình, cô tâm sự: “Ngay từ mối tình đầu tiên, tôi đã có suy nghĩ không muốn lấy chồng mà mong có cuộc sống vui vẻ chỉ hai người là đủ. Tôi thích cuộc sống đó bởi bản thân đã chứng kiến nhiều cặp vợ chồng đến với nhau rồi cũng ly dị. Tại sao chúng ta phải gắn bó, kết nối và làm khổ nhau bằng một tờ giấy”. Không riêng gì với La Thành mà ở cuộc tình sau đó, Lan Ngọc thừa nhận bản thân cô là người ích kỷ, luôn muốn bạn trai bên cạnh mình khiến họ cảm thấy áp lực.

Minh Luân

Sau La Thành, Lan Ngọc có mối quan hệ tình cảm với Minh Luân. Cả hai công khai mối quan hệ vào năm 2015 và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Tuy nhiên họ đường ai nấy đi sau ba năm hẹn hò khiến cư dân mạng tiếc nuối. Chuyện tình cảm của cả hai tốn nhiều bút mực của báo giới khi nam diễn viên từng đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi nhìn thấy hình Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay Chi Dân đi xem phim lúc nửa đêm. Anh chia sẻ: “Thầm cảm ơn bài báo mà tôi biết được tại sao đúng ngày hôm đó, gọi điện không nghe, nhắn tin không trả lời và 3 giờ sáng gọi lại gây lộn và đòi chia tay".

Chuyện tình cảm giữa Minh Luân và Lan Ngọc từng được dư luận quan tâm khi nam diễn viên tố bạn gái cũ 

Ảnh: TL

Chia sẻ với Thanh Niên, Minh Luân khẳng định thời điểm đó, anh và Lan Ngọc vẫn đang yêu nhau. Điều đó khiến anh bị sốc khi bạn gái có sự thay đổi bất ngờ. “Sinh nhật của Lan Ngọc chúng tôi cùng tổ chức rất vui vẻ. Nhưng rồi đùng một cái mọi chuyện lại như vậy. Tôi bị sốc và không hề có một lời giải thích rõ ràng chính đáng nào từ Lan Ngọc cho đến tận hôm nay”, Minh Luân trải lòng. Tuy nhiên sau này, Minh Luân cho biết anh và bạn gái cũ đã nói chuyện rõ ràng. Anh xác nhận hiện tại vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp với Lan Ngọc, lâu lâu hỏi thăm nhau qua tin nhắn.

Chi Dân

Sau hai chuyện tình ồn ào, Lan Ngọc có mối quan hệ kín tiếng với ca sĩ Chi Dân. Cả hai chưa một lần công khai mối quan hệ dù cư dân mạng liên tiếp chia sẻ những bằng chứng khẳng định họ đang yêu nhau. Cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò hồi tháng 4.2018 khi bức ảnh họ cùng đi xem phim, ăn tối lan truyền trên mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, khoảnh khắc diễn viên Cô ba Sài Gòn nắm tay Chi Dân, cùng nhau đi du lịch, tình tứ trên máy bay hay check-in tại cùng một địa điểm khiến mọi người thêm phần chắc chắn về thông tin này.

Dù chưa lên tiếng công khai song nhiều bằng chứng cho thấy Lan Ngọc và Chi Dân đang hẹn hò

Ảnh: TL

Chưa dừng lại ở đó, Lan Ngọc và Chi Dân còn vướng tin đồn đã tổ chức đám hỏi vào khoảng thời gian gần đây. Người hâm mộ nhận ra bức ảnh diễn viên Gái già lắm chiêu 3 ôm một đóa hoa lớn, chụp ảnh trong hành lang được cho là thuộc khu vực chung cư nơi Chi Dân đang sinh sống. Thậm chí, một người bạn của cả hai cho biết đã về dự đám hỏi của nữ diễn viên và bạn trai. Ngay sau khi tin đồn được chia sẻ, phía Lan Ngọc đã có phản hồi chính thức. Cụ thể, quản lý nữ diễn viên cho biết: “Sáng giờ, 7, 8 cuộc điện thoại rồi. Thông báo trên này một lần luôn cho tiện, không có đám hỏi gì hết mọi người ơi. Em còn không biết tin tức đâu ra".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.