'Bạn trai tin đồn' lên tiếng về mối quan hệ với Nam Thư

20/11/2019 18:05 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai , Kiều nữ làng hài đã khiến khán giả phấn khích khi xuất hiện cùng 'bạn trai tin đồn' Pom.

Trở lại với chương trình, Nam Thư xuất hiện cùng “bạn trai tin đồn” Pom. Cả hai từng vướng khá nhiều tin đồn tình cảm sau khi đóng cặp trong các web-drama. Khi MC Đại Nghĩa đặt vấn đề về mối quan hệ của cặp đôi này, Pom đã lên tiếng khẳng định: “Tụi em là chị em” khiến cho Trường Giang và các khách mời bất ngờ. Mặc dù Nam Thư nhỏ hơn Pom nhưng nam diễn viên này vẫn gọi Nam Thư là “chị”. Nữ diễn viên Ai là người thứ ba chia sẻ: “Mặc dù Pom lớn hơn 2 tuổi nhưng có một vài vấn đề xảy ra nên Pom phải kêu Thư bằng chị”. Tuy nhiên, khán giả vẫn bày tỏ sự ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi này.

Nam Thư công khai “ thả thính” Trọng hiếu khiến các nghệ sĩ “mệt mỏi”

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Trọng Hiếu đã khiến cho nữ diễn viên bối rối, cô dùng đủ các chiêu trò để “dụ dỗ” nam ca sĩ về chung đội. Từ chuyện giả vờ chóng mặt để ngã vào người giọng ca Anh đổ rồi đấy đến việc mượn Trấn Thành làm phương tiện “thả thính” để thuyết phục Trọng Hiếu. Mặc dù Trọng Hiếu cũng tỏ ra phối hợp với đàn chị nhưng sự “tấn công” của các nghệ sĩ khiến cho Nam Thư “cạn lời” đồng thời Trấn Thành cũng tỏ ra “khó chịu” với Kiều nữ làng hài.
Ở một diễn biến khác, Nam Thư thẳng thắn chê bai phong cách thời trang của Trúc Nhân, đặc biệt là chiếc áo anh được Trấn Thành tặng trong một chuyến du lịch. MC Đại Nghĩa cũng bất ngờ hỏi Trúc Nhân có hài lòng khi mặc chiếc áo này không, thay vì trả lời, học trò Thu Minh chỉ biết cười trừ. Phản ứng của Trúc Nhân khiến cho Trấn Thành “nóng mặt” lên tiếng: “Mọi người có vấn đề gì về chiếc áo của tôi hả?” đồng thời anh cũng không quên lôi kéo khán giả để tìm đồng minh. MC Đại Nghĩa tiếp tục quay sang hỏi Trọng Hiếu về bộ trang phục anh đang mặc và khi nhận được câu trả lời do stylist lựa chọn cho mình, nam MC Đại Nghĩa đã dành nhiều lời khen cho trang phục của Trọng Hiếu nhằm trêu chọc Trấn Thành và Trúc Nhân. Sự dí dỏm, hài hước của các nghệ sĩ khiến khán giả trường quay cười nghiêng ngả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.