Bảo Anh: Sau vài cuộc tình tan vỡ, tìm người đồng điệu với tôi hơi khó

15/05/2020 15:59 GMT+7

Bảo Anh bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm trong chương trình Quý ông đại chiến . Nữ ca sĩ cho rằng sau khi trải qua nhiều chuyện tình tan vỡ, rất khó để tìm được người đồng điệu với mình.

Nhà sản xuất chương trình Quý ông đại chiến vừa tung đoạn trailer hé lộ những tình tiết thú vị trong tập 3. Bên cạnh dàn cố vấn quen thuộc gồm Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Hương Giang, Lan Ngọc thì sự xuất hiện của Bảo Anh khi trình diễn ca khúc Lười yêu cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Tại chương trình, khi được MC Thành Trung hỏi về chuyện khi nào “chăm yêu" trở lại, Bảo Anh bày tỏ: “Tôi nghĩ tình yêu là sự gặp gỡ giữa hai tâm hồn đồng điệu. Sau vài cuộc tình tan vỡ, tôi nghĩ tìm người đồng điệu với mình hơi khó".
Đồng thời, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng tiết lộ đối với cô, điều quan trọng nhất trong tình yêu chính là cảm xúc. Nữ ca sĩ cho biết những người như cô hay các đồng nghiệp khác như Hari Won, Lan Ngọc, Hương Giang… là những người phụ nữ bản lĩnh nên rất cần người đàn ông bản lĩnh bên cạnh. Tuy nhiên, việc Bảo Anh “bỏ quên" đàn chị Lâm Vỹ Dạ khiến bà xã Hứa Minh Đạt hoang mang, phải đứng dậy nhắc nhở đàn em.

Khẳng định đến chương trình chỉ để cố vấn cho các cô gái khác, Lan Ngọc lập tức bị đồng nghiệp "bóc phốt"

Ảnh: Chụp màn hình

Trước phản ứng của Lâm Vỹ Dạ, Bảo Anh không giấu được sự ngại ngùng, gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp: “Chị ơi, chị đừng giận em nhé". Đáp lại, nữ diễn viên cho hay: “Có gì đâu em, chị quen rồi" khiến khán giả trong trường quay được phen cười không ngớt. Sau đó, Bảo Anh bày tỏ mong muốn được chương trình mời tham gia ở vai trò cố vấn để có thể “thưởng lãm trai đẹp" bởi vì: “Chắc phải một dịp nào đấy. Chứ không em ở nhà riết không thấy người đẹp đâu". Tiếp lời, Hương Giang nói thêm: “Đây là nơi việc nhẹ lương cao mà cả showbiz tranh nhau đấy em hiểu không. Mà phải tuyển người chịu được sự đẹp trai, chịu được những ánh mắt xuyên thẳng vào trái tim thôi".
Trong một diễn biến khác, Thành Trung cho biết mỗi một số phát sóng của chương trình là dịp để các quý cô thưởng thức trai đẹp. Tuy nhiên, nam MC không quên “cà khịa" đồng nghiệp: “Nhưng với Lâm Vỹ Dạ và Hari Won thì hết cơ hội rồi" khiến hai người đẹp câm nín, không nói nên lời. Trong khi đó, Lan Ngọc lên tiếng đính chính, cho rằng cô đến đây chỉ để cố vấn cho 200 cô gái khác chứ không có mục đích gì. Tuy nhiên, khi Thành Trung yêu cầu thề độc, nữ diễn viên lại tỏ ra lúng túng khiến Hari Won chốt hạ: “Cái mặt này là không thề được nè".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.