Báo quốc tế đưa tin Hồ Quỳnh Hương đạt kỷ lục thế giới

16/01/2020 14:47 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vinh dự đón nhận bằng xác lập Kỷ lục thế giới và kỷ niệm chương từ Viện nội dung Kỷ lục thế giới (WRCA), Tổ chức Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings).

Người tuyên trao cho cô là ông Dương Duy Lâm Viên, Tổng thư ký trung ương Hội kỷ lục gia Việt Nam. Nội dung kỷ lục nêu: “Nữ ca sĩ, kỷ lục gia đầu tiên của Việt Nam sáng lập chuỗi thương hiệu mang tên Loving Vegan, giúp mọi người hướng tới cuộc sống tâm hồn an bình, phục vụ sức khỏe cho cộng đồng xã hội”. Kỷ lục này được trao sau kết quả thẩm định liên bộ hồ sơ từ hội đồng chuyên môn và cộng đồng kỷ lục gia quốc tế về những giá trị của hệ sinh thái thuần chay mà Hồ Quỳnh Hương đang cống hiến.

Hồ Quỳnh Hương vinh dự khi những đóng góp của mình được công nhận

Ảnh: NVCC

Trước đó không lâu, cô nhận kỷ lục Việt Nam vì những đóng góp cho cộng đồng. Hồ Quỳnh Hương cảm ơn sự đánh giá đầy trân trọng của cộng đồng thế giới dành cho mình và chuỗi thương hiệu thuần chay. Cô cũng không quên cảm ơn sự đồng hành, cổ vũ và luôn bên cạnh ủng hộ của gia đình, thân hữu, người hâm mộ trong và ngoài nước. Thông tin giọng ca Hoang mang nhận kỷ lục cũng được hàng loạt tờ báo quốc tế như Storm (Đài Loan), Daily Mirror (Sri Lanka), Medfolk (Nga) và website của tổ chức WorldKings đưa tin.

Nhiều trang báo quốc tế đăng tải thông tin về nữ ca sĩ Việt Nam

Ảnh: Chụp màn hình

Trong lần xuất hiện gần đây, Hồ Quỳnh Hương khẳng định con đường thuần chay này là duyên, là sứ mệnh trong kiếp sống này của mình. Cô đã trải qua không biết bao nhiêu gian khó ở những buổi đầu khi từ bỏ sự nghiệp ca sĩ đỉnh cao để ăn chay, ở ẩn. Hiện, cô rất hạn chế đi diễn để tập trung cho việc quản lý, phát triển hệ thống sinh thái thuần chay của mình. Nói về lợi ích của việc theo đuổi lối sống thuần chay, Hồ Quỳnh Hương cho biết ăn chay giúp đảm bảo sức khỏe, bảo vệ môi trường, giúp lòng nhẹ nhàng và bao dung hơn…
Những nguồn lợi ích đó mang đến cho nữ ca sĩ động lực lớn để cô không chỉ dừng lại ở những nhà hàng mà phát triển công ty mình trở thành công ty duy nhất hoạt động đồng bộ tất cả mọi dịch vụ 100% thuần chay như: hệ thống nhà hàng chay, spa thuần chay, khu nghỉ dưỡng thuần chay, xưởng sản xuất thực phẩm chay cung cấp cho nhà hàng và các đại lý, khu nuôi trồng ẩm thực chay… “Những sản phẩm thuần chay này chăm sóc sức khỏe cho mọi người từ trong ra ngoài, từ thể chất đến tinh thần. Tôi lấy uy tín của mình ra để đảm bảo", nữ ca sĩ tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.