Bảo Thy nói gì khi bị chê hết thời?

24/08/2019 11:47 GMT+7

Bảo Thy viết một tâm thư trải lòng với fan về việc hạn chế tham gia các show diễn. Cô cho biết bản thân không buồn khi bị chê hết thời, hụt hơi.

Là một trong những ca sĩ nổi đình đám với hàng loạt bản hit như Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng… và sở hữu lượng fan đông đảo, thời gian gần đây, Bảo Thy dường như vắng bóng tại các sự kiện giải trí. Thay vào đó, cô tập trung vào hoạt động kinh doanh và dành thời gian đi du lịch, trải nghiệm ở nhiều nơi. Chính điều đó khiến nhiều người đồn đoán thông tin giọng ca sinh năm 1988 hết thời. Trước ồn ào này, Bảo Thy lên tiếng trấn an fan. Cô khẳng định bản thân không còn ganh đua trong showbiz mà cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.
“Với Thy, âm nhạc là đam mê, mà đã là đam mê thì sẽ không bao giờ tắt. Thy vẫn sẽ ra sản phẩm, hát tặng những ai yêu mến mình bằng những bài hát mình cảm thấy hay, tâm huyết cũng như làm điều mình cảm thấy phù hợp nhất. Thy có nói mình sẽ hạn chế đi diễn lại. Đã đến lúc Thy chọn sự bình yên, nhẹ nhàng cho bản thân vì mình đã bước qua tuổi 30. Thy sẽ chỉ làm những gì Thy cảm thấy hạnh phúc. Thế nên dù có 100, 1.000 hay 10.000 bài báo nói Bảo Thy hết thời, Bảo Thy hụt hơi, Bảo Thy loay hoay tìm hướng đi thì mọi người cũng hãy an tâm là Thy không buồn một tí xíu nào cả. Vì như Thy nói ở trên, Thy không cần khẳng định điều gì nên chẳng loay hoay chút nào đâu", cô nói.

Bảo Thy có cuộc sống đáng mộ khi dành thời gian đi du lịch nhiều nơi

Ảnh: FBNV

Bảo Thy cho biết ở thời điểm hiện tại, cô dành thời gian cho gia đình, thương hiệu mỹ phẩm của bản thân và đi du lịch nhiều nơi. “Vì cũng đã đến lúc Thy cần nghĩ đến một tương lai là Thy sẽ trở thành người vợ, người mẹ, lúc đó sợ là chẳng còn thời gian yêu chính mình. Ai cũng sẽ hiểu được cuộc sống này, an yên là điều quan trọng nhất. Thy yêu con người của mình bây giờ nhất trong suốt giai đoạn từ bé đến lớn. Vì Thy chín chắn, trưởng thành, biết mình cần gì và muốn gì. Quan trọng nhất là Thy đang sống một cuộc sống phù hợp với con người của Thy nhất", cô trải lòng.

Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Bảo Thy được đăng tải trên chuyên trang bàn luận chuyện showbiz. Nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ trước quyết định của nữ ca sĩ. Nếu ai theo dõi trang cá nhân của Bảo Thy có thể thấy thời gian gần đây, cô thường xuyên khoe ảnh du lịch nước ngoài như Bali, Paris… Ở tuổi 31, nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, hình thể nóng bỏng khi diện bikini. Giọng ca sinh năm 1988 cũng vừa ra mắt MV Ngộ nhận do Tăng Nhật Tuệ sáng tác. Ca khúc đạt hơn 5 triệu view sau 2 tháng phát hành. Nhiều fan mong muốn nữ ca sĩ chăm chỉ ra ca khúc mới sau thời gian im ắng trên thị trường âm nhạc.
Hồi tháng 10.2018, trong buổi công bố rẽ hướng kinh doanh, Bảo Thy từng gây chú ý khi đeo chiếc nhẫn kim cương “khủng", úp mở chuyện kết hôn. Cô tâm sự: "Tôi bước vào tuổi 30 cũng là lúc fan thường xuyên hối thúc chuyện lập gia đình. Nếu tôi nói thời gian qua chưa yêu thì mọi người lại không tin. Nhưng hiện tại Bảo Thy chưa muốn kể về chuyện tình cảm vì đang tâm huyết với âm nhạc và con đường kinh doanh. Hiện tại Bảo Thy chỉ có thể nói mình đang rất hạnh phúc, chuyện tình cảm tôi được gia đình rất ủng hộ, còn nhiều hơn thì chưa thể nói gì".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.