Beyoncé 'nhá hàng' sản phẩm âm nhạc mới, hé lộ về đời tư khi đón tuổi 40

Phương Phương
Phương Phương
11/08/2021 12:03 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar , danh ca Beyoncé chia sẻ những thay đổi lớn trong suy nghĩ khi sắp đón tuổi 40, đồng thời tiết lộ kế hoạch âm nhạc mới.

Danh ca Beyoncé là nhân vật trang bìa tháng 9 của tạp chí Harper's Bazaar. Nữ ca sĩ gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chụp ảnh với trang phục cắt xẻ, khoe đường cong nỏng bóng. Bên cạnh đó, Beyoncé có cuộc trò chuyện cởi mở về trải nghiệm trong quá khứ, những thay đổi lớn trước khi đón tuổi 40 và "nhá hàng" sản phẩm âm nhạc mới.
Nhìn lại chặng đường đã qua, Beyoncé cho biết mỗi thời điểm mang đến bài học khác nhau. Nữ ca sĩ dành cả thời trẻ để theo đuổi ước mơ ca hát. Ở tuổi 27, Beyoncé có sự nghiệp vững chắc, nỗ lực phá định kiến về ngôi sao da màu, mở công ty giải trí Parkwood Entertainment. Bước sang tuổi 30, cô xây dựng gia đình, chăm sóc con cái và khởi động dự án vì cộng đồng BeyGOOD.  

Nữ ca sĩ Beyoncé khoe dáng gợi cảm trên ấn bản tháng 9 của tạp chí Harper's Bazaar

ẢNH: CAMPBELL ADDY

"Tôi dành nhiều năm hoàn thiện bản thân và phát triển bất cứ điều gì tôi làm. Bây giờ tôi không cần phải cạnh tranh với chính mình nữa. Tôi cũng không muốn tìm về quá khứ. Quá khứ chỉ là quá khứ. Tôi thấy Beyoncé trẻ hơn, kém hơn của ngày xưa không thể so sánh với người phụ nữ hiện tại là tôi đây được", giọng ca Halo nói với tạp chí Harper's Bazaar.
Trước khi bước sang tuổi 40 vào ngày 4.9 tới, Beyoncé nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. "Tôi tập trung vào sức khỏe, cách cảm nhận khi thức dậy vào buổi sáng, sự bình yên trong suy nghĩ, số lần mỉm cười, những gì nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể mình", chủ nhân hit Run The World tâm sự. 

Danh ca Beyoncé tiết lộ đang chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới

ẢNH: CAMPBELL ADDY

Khi được hỏi về điều ước cho tuổi mới, nữ danh ca cho biết cô mong chờ "niềm vui và sự tự do". Ngoài ra, Beyoncé muốn khám phá bản thân, vui vẻ bên chồng con và thực hiện ý tưởng kinh doanh mới. "Tôi đã trả quá nhiều sự hi sinh để tuân theo mọi nguyên tắc trong mấy thập kỷ qua, nên giờ là lúc phá bỏ chúng. Điều ước tương lai của tôi là tiếp tục làm những điều mà mọi người nghĩ tôi không thể làm được", Beyoncé chia sẻ. 
Trong cuộc trò chuyện với Harper's Bazaar, Beyoncé cũng hé mở kế hoạch âm nhạc mới. Nữ ca sĩ làm việc chăm chỉ ở studio trong một năm rưỡi qua, tìm một "cú hích" phù hợp cho dự án sắp tới. "Không gì giống với tình yêu, niềm đam mê và sự chữa lành mà tôi cảm nhận được trong phòng thu âm. Sau 31 năm, cảm giác đó vẫn lôi cuốn như khi tôi 9 tuổi. Đúng vậy, âm nhạc mới đang đến!", Beyoncé thông báo tin vui với khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.