'Black Panther 2' chính thức không tuyển lại diễn viên đóng Báo Đen

Thế Sang
Thế Sang
12/12/2020 06:00 GMT+7

Ông Kevin Feige, chủ tịch hãng Marvel chính thức xác nhận dự án Black Panther 2 ( Chiến binh báo đen 2 ) sẽ không tuyển lại diễn viên thay thế tài tử quá cố Chadwick Boseman cho vai Báo Đen.

Theo nguồn tin của Reuters từ sự kiện Disney’s Investor Day, dự án Black Panther 2 của Disney/Marvel sẽ không tuyển lại diễn viên đóng vai chính Báo Đen mặc dù người đảm nhận vai diễn này là tài tử Chadwick Boseman đã qua đời cách nay không lâu vì bệnh ung thư. Nguyên nhân chính khiến cho Disney/Marvel đưa ra quyết định trên đó là theo nhận định của Chủ tịch Feige, nhân vật của cố tài tử Chadwick Boseman đã trở nên quá quen thuộc với khán giả, "đóng đinh" hình ảnh của anh trong lòng người hâm mộ nên hãng Disney sẽ không "động chạm" gì đến vai diễn này. 
Nam diễn viên Chadwick Boseman qua đời hồi tháng 8 vừa qua do ung thư ruột kết, hưởng dương 43 tuổi. Sự ra đi của nam nghệ sĩ để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ, nhất là những ai yêu mến anh nhờ vai diễn Báo Đen trong phim Black Panther của đạo diễn Ryan Coogler. Ra mắt năm 2018, tác phẩm kể về quốc gia hư cấu Wakanda, được các nhà phê bình khen ngợi hết lời không chỉ về nội dung mà còn bởi kỹ xảo được chăm chút kỹ lưỡng. Bộ phim có tổng doanh thu phòng vé trên 1,34 tỉ USD toàn cầu, tại thị trường Bắc Mỹ là hơn 700 triệu USD. Đây là phim siêu anh hùng làm nên lịch sử tại giải Oscar khi nhận được 7 đề cử, bao gồm Phim hay nhất nhưng chỉ thắng các giải về kỹ thuật làm phim.

Phần thứ hai của Chiến binh báo đen đang được thực hiện. Đạo diễn Ryan Coogler tiếp tục đảm nhận dự án ở vai trò đạo diễn kiêm biên kịch. Các nhà làm phim, theo Reuters thông tin thì họ vẫn đang cố gắng triển khai hướng đi cho câu chuyện về Báo Đen

Ảnh: Disney

Mặc dù phía Disney cho biết không tuyển lại vai của Chadwick Boseman nhưng họ không cung cấp thêm thông tin rằng ở phần tiếp theo, các nhà làm phim sẽ xử lý tạo hình nhân vật Báo Đen như thế nào. Ông Kevin Feige cho biết nội dung của phần phim thứ hai sẽ tiếp tục khám phá thế giới giàu có, hoang dã Wakanda cũng như những nhân vật thuộc các tuyến hết sức đa dạng được giới thiệu ở phần đầu tiên. 
Lần cuối cùng cố diễn viên Chadwick Boseman xuất hiện trên màn ảnh đó là trong phim Ma Rainey's Black Bottom của đạo diễn George C. Wolfe (dự kiến chiếu trên Netflix từ ngày 18.12 tới). Trong phim này, ngôi sao sinh năm 1976 hóa thân thành một nhạc công giàu hoài bão trong nhóm nhạc của nữ danh ca da màu Ma Rainey (Viola Davis đóng). Riêng dự án sắp tới vắng mặt anh là Black Panther 2 dự kiến khởi chiếu vào tháng 7.2022. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.