Bố con Đan Trường-Mathis diễn thời trang làm 'náo loạn' trung tâm thương mại

Dạ Ly
Dạ Ly
13/12/2019 11:20 GMT+7

Vừa từ Mỹ về Việt Nam nên bé Mathis con trai Đan Trường bị trái giấc và ngủ gục ngay trên tay mẹ. Nhưng khi xuất hiện cùng bố Đan Trường diễn thời trang (đêm 12.12) Mathis làm quá tốt vai trò mẫu nhí.

Ngay khi bé Mathis (tên tiếng Anh của con trai Đan Trường) xuất hiện trước giờ diễn thời trang tại Vivo City (TP. HCM) khán giả đã chen chân để được chụp ảnh, ngắm Mathis diện trang phục "bảnh tỏn": nguyên cây vest dễ thương. Lúc bước lên sân khấu, bé Mathis còn được mẹ Thủy Tiên mang thêm kính đen, diễn thời trang cùng bố, nhận nhiều tràng pháo tay cổ vũ. Chứng kiến sự yêu mến của mọi người dành cho Mathis, nhiều phóng viên còn nói vui rằng bé xem ra “hot” hơn cả bố. Mathis xuất hiện ở đâu là mọi người bu đông kín đến đó và luôn dành cho bé những lời khen ngợi bởi sự đáng yêu.

Gia đình Đan Trường nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ

ẢNH: HT.PRO

Đan Trường căng thẳng vì lần đầu làm vedette diễn thời trang
Đan Trường và bà xã Thủy Tiên rất cảm động trước tình cảm của khán giả dành cho con trai và hứa hẹn sẽ đưa bé Mathis về Việt Nam nhiều hơn để gần gũi quê hương. Dù còn lạ lẫm khi nhìn thấy mọi người đông đúc vây quanh nhưng chỉ cần nghe bố Đan Trường thì thầm vào tai: “Con cười lên và chào khán giả đi” là cậu bé lại cười tươi, đưa tay lên chào mọi người. Cả Thủy Tiên và Đan Trường đều thú nhận rất căng thẳng và sợ con ngủ gục ngay khi catwalk vì trước khi biểu diễn gọi kiểu gì con cũng không thức. Nhưng rồi Mathis đã làm thật tốt vai trò mẫu nhí khi lần đầu diễn thời trang.

Mathis lần đầu diễn thời trang cùng bố Đan Trường

ẢNH: D.L

Bé Mathis còn là tên thương hiệu thời trang mà Đan Trường và bà xã Thủy Tiên ấp ủ hơn 1 năm qua để ra mắt tại thị trường Việt Nam. Chính vợ chồng Đan Trường đã tự lo mọi khâu tổ chức, mời hàng chục người mẫu nhí diễn cùng con trai trong buổi ra mắt. “Lần đầu tiên Trường lấn sân kinh doanh trong mấy chục năm hoạt động nghệ thuật. Vợ chồng Trường đã nghiên cứu rất kỹ những kiểu dáng thời trang quần áo, giày dép trẻ con và cả dòng nước hoa. Mọi người thường hỏi Trường mỗi khi đi hát xài nước hoa gì mà thơm vậy nên Trường tự nghĩ và lên kế hoạch sản xuất mùi nước hoa riêng của chính mình. Khi mà sự nghiệp ca hát đã vững vàng, cuộc sống gia đình ổn định Trường muốn được sống với niềm đam mê thời trang ngày còn trẻ”.

Đan Trường khá căng thẳng khi lần đầu diễn thời trang

ẢNH: HT.PRO

Nói về màn trình diễn thời trang cùng con trai, Đan Trường cười bộc bạch: "Đây là lần hiếm hoi Trường sải bước trên sàn diễn trong vai trò vedette nên gặp không ít lo lắng dù đã được tập luyện trước đó. Chính sự cổ vũ của mọi người, đặc biệt là sự đồng hành của vợ và con trai đã giúp Trường tự tin hơn".
Còn Thủy Tiên khi thấy con trai lần đầu diễn thời trang cô vô cùng phấn khích, rưng rưng xúc động. Vẫn biết, việc chăm chút ngoại hình cho con là sở thích của mọi bà mẹ chứ không riêng Thủy Tiên, nhưng cô muốn truyền cảm hứng đến mọi người trong cách chọn đồ cho con.

Vợ chồng Đan Trường rất chăm chút cho phong cách thời trang của Mathis

ẢNH: HT.PRO

Thủy Tiên cho biết: “Khi nhận được những phản hồi tích cực của mọi người về phong cách ăn mặc của con trai Mathis, Tiên đã nảy ra ý tưởng kinh doanh thời trang cho trẻ em và bàn bạc cùng anh Trường ngay sau đó. Chính những kinh nghiệm về cách phối đồ, lựa chọn trang phục cho con đã tạo nên một thương hiệu thời trang cho trẻ em mà vợ chồng Trường-Tiên cùng đổ hết công sức vào đó. Ở vai trò làm mẹ, làm vợ, Thủy Tiên thấy đây là một dự án ý nghĩa nên đã ủng hộ ông xã hết mình. Cả hai sẽ luôn chia sẻ kinh nghiệm về việc chăm sóc, lựa chọn trang phục cho các bé sao cho phù hợp nhất, an toàn nhất đến các ông bố bà mẹ qua website, online, fanpage…”.
Tham gia biểu diễn , xuất hiện cùng gia đình Đan Trường, Thủy Tiên và bé Mathis trong chương trình còn có ca sĩ Ngô Kiến Huy, Trung Quang, Chấn Quốc, bé Tin Tin, nhóm mẫu nhí Pinkids…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.