Ca sĩ B.I âm tính với chất cấm

27/02/2020 23:00 GMT+7

Sau thời gian chờ đợi, người hâm mộ của B.I đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi nam ca sĩ được tuyên bố là âm tính với chất cấm bao gồm cần sa và LSD.

Ngày 27.2, đại diện của Sở cảnh sát tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) xác nhận với tờ Sports World: "Cảnh sát Gyeonggi đã thực hiện kiểm tra bằng cách gửi tóc của BI cho Cục Pháp y Quốc gia và không tìm thấy chất cấm nào. Vì thế, vụ án này đã được đóng lại và cảnh sát sẽ sớm chuyển tiếp vụ việc sang cơ quan công tố". Theo đó, cựu ca sĩ của nhóm iKON đã được chứng minh trong sạch trước cáo buộc sử dụng chất kích thích và ma túy. Công tố viên cho biết B.I chỉ còn phải đối mặt với truy tố về việc vi phạm đạo luật kiểm soát ma túy năm 2016.
Tháng 9 năm ngoái, cựu thành viên BI của iKON đã tham gia một phiên thẩm vấn của cảnh sát kéo dài 14 giờ để điều tra về các cáo buộc từ năm 2016. Sau đó, BI đã thừa nhận một phần các cáo buộc sử dụng chất cấm (chất tạo ảo giác LSD và cần sa), dẫn đến việc cảnh sát chính thức xem B.I là nghi phạm.
Giới giải trí Hàn Quốc vô cùng sốc trước tin tức này. Dù cơ quan chủ quản của anh là YG phủ nhận tin đồn, B.I vẫn lên tiếng nhận lỗi và tự nguyện rời khỏi iKON trong sự buồn bã của người hâm mộ. YG cũng xác nhận hợp đồng giữa công ty và nam ca sĩ đã chấm dứt tại thời điểm đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.