Cao Thái Hà, Tuyết Lan đồng hành cùng Ivan Trần giúp đỡ trẻ em ung thư

01/11/2019 11:19 GMT+7

Nhà thiết kế 9X cùng 'mợ Hai' Cao Thái Hà và siêu mẫu Tuyết Lan đến thăm các em bé mắc bệnh hiểm nghèo ngay sau show diễn tại Hà Nội.

Trở lại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, Ivan Trần mang thông điệp I don’t care - Vì trẻ em ung thư lên sàn catwalk. Nhà thiết kế trẻ cho biết: “Hơn một năm trở lại đây tôi đã chuyển hướng sang thời trang cho trẻ em. Là một người rất yêu quý các bé, trong một lần tham gia dự án thiện nguyện thì tôi đã gặp được các bé ung thư mà các con rất vui vẻ, hòa đồng và mong muốn được mặc trang phục đẹp thế nên tôi đã quyết mỗi năm phải làm show thiện nguyện cho các bé tham gia”.
Với bộ sưu tập No Name, Ivan Trần có sự đồng hành của siêu mẫu quốc tế Tuyết Lan. Được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khuôn mặt đậm chất Á đông và đầy cá tính, chân dài 9X chính là nhân tố quan trọng góp phần truyền tải thông điệp của bộ sưu tập lần này. Được biết, chính chân dài Next Top Model người chủ động tìm đến nhà thiết kế Ivan Trần để cùng với anh lan tỏa sự yêu thương dành cho trẻ em, đặc biệt là các em nhỏ mắc bệnh ung thư.

Cao Thái Hà và Tuyết Lan đến viện K thăm các bé ung thư sau show diễn

Ảnh: CTV

Nói về sự xuất hiện của các bệnh nhân ung thư nhí trên sàn catwalk, Ivan Trần mong muốn mang đến sự vui vẻ cho các bé. “Ai cũng có quyền được thể hiện mình, được sống vui vẻ, nhất là các bé ở độ tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới” này. Tôi mong muốn với chút công sức nhỏ bé của mình có thể mang lại sự tự tin cho các bé trong hành trinh dài sắp tới”.
Được biết, trong bộ sưu tập lần này Ivan Trần mong muốn có sự xuất hiện của tất cả các bé không may mắc bệnh ung thư trên sàn runway, tuy nhiên, vì lý do sức khỏe mà một số bé đã được make-up nhưng đến giờ diễn lại không thể bước lên diễn. Nam nhà thiết kế cho biết đó là điều anh cảm thấy tiếc nuối nhất khi nhìn thấy các con và gia đình phải rơi nước mắt.
Ngay sau sự kiện thời trang, chiều 31.10, Ivan Trần đã cùng siêu mẫu Tuyết Lan, diễn viên Cao Thái Hà đến thăm những em nhỏ đang điều trị ung thư tại Bệnh viện K (Hà Nội). Nếu như “mợ Hai Sáng” của Tiếng sét trong mưa chi tiền mua đồ ủng hộ các bé thì siêu mẫu Tuyết Lan đích thân chọn những món quà dễ thương để dành tặng các em. “Chân dài” 9X cũng dành nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ với các bé và người nhà. Dự án vì cộng đồng I don’t care của Ivan Trần sẽ tiếp tục được triển khai với sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ, các mạnh thường quân để giúp đỡ các bệnh nhi bị ung thư có thêm nhiều ý chí, nghị lực hơn nữa để không đầu hàng với số phận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.