Cát Tường bức xúc vì bị chê 'nghệ sĩ mà đi bán hàng online'

12/03/2020 11:09 GMT+7

Giữa đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hàng loạt nghệ sĩ đã tạm ngưng hoạt động và chuyển hẳn sang kinh doanh . Cát Tường là một trong số đó, tuy nhiên, cô lên tiếng bức xúc vì bị chê 'nghệ sĩ mà đi bán hàng online'.

Trên trang cá nhân, Cát Tường gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi có người phản ánh và thẳng thừng chê bai công việc bán hàng online của cô và thường xuyên hỏi “tiền nhiều để làm gì”. Cụ thể, Cát Tường chia sẻ: “Mỗi khi tôi livestream bán hàng tôi ghét nhất các bạn vào hỏi tôi “nghệ sĩ mà bán hàng online”, “Tiền nhiều quá để làm gì em”… Có thật là các bạn không biết có tiền nhiều để làm gì không? Để tôi trả lời nha: Tiền nhiều để được ăn sung mặc sướng, tiền nhiều để đi khắp nơi trên thế giới, tiền nhiều để muốn cho ai thì cho, tiền nhiều để lo cho con cái ăn học, báo hiếu cha mẹ, và tiền nhiều để khi đau ốm bệnh hoạn có điều kiện chạy chữa tốt nhất... Còn nhiều thứ cần tiền lắm các bạn ạ!”.
Trước phát ngôn kém duyên của nhiều người, cô cũng bày tỏ thông cảm: “Xã hội luôn có người giàu và người nghèo, như vậy mới gọi là xã hội. Tôi luôn trân trọng những người nghèo biết vươn lên, biết chịu thương chịu khó, dãi nắng dầm mưa để cải thiện cuộc sống. Nhưng cuộc sống khắc nghiệt lắm đôi khi nghèo vẫn hoàn nghèo. Đó là số phận”. Ngoài ra, Cát Tường cũng dẫn chứng một số trường hợp cô từng gặp để chứng minh quan điểm “tiền nhiều để dễ xoay sở”.

MC Cát Tường tức giận vì một số người chê cô bán hàng online

Ảnh: FBNV

Không chỉ dừng lại ở việc nêu quan điểm, Cát Tường còn phản ứng gay gắt trước tình trạng nhiều người vô cớ vào livestream của cô để chê bai, chửi rủa: “Tôi luôn cố gắng chăm chỉ làm việc mỗi ngày để kiếm tiền vì tôi rất sợ khi có sự cố gì đó xảy ra trong cuộc đời mình vì không có tiền mà tôi phải trơ mắt nhìn những bất hạnh ập đến. Cố gắng và cố gắng, kiếm những đồng tiền lương thiện. Nếu các bạn không cần tiền các bạn cứ sống hài lòng với cuộc đời của các bạn đi nhé, bớt ghen ăn tức ở, tu hành tích đức ở kiếp này để kiếp sau được nhiều tiền hơn vậy”. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ còn khẳng định việc từ thiện là do tâm của mỗi người, nên nếu bất kỳ ai yêu cầu “có tiền thì nên đi từ thiện” là một nhận định sai lầm. MC Bạn muốn hẹn hò ghi chú: “Lo lao động kiếm tiền đi đừng sắp xếp tiền của người khác, khổ tâm ghê”.
Sau khi đăng tải, bài viết thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng với gần 5.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. NSND Hồng Vân viết: “Quá hay”, ca sĩ Pha Lê nhận xét: “Chuẩn lắm chị mình”, diễn viên Hoài An nhắn nhủ: “Nói chuẩn nè em, nhiều người ngộ vậy á, sống kiểu đó cũng chẳng giúp ích được gì cho ai”. Ngoài ra, hàng loạt khán giả cũng lên tiếng ủng hộ Cát Tường và phê phán những đối tượng trên: “Kiếm tiền nhiều để báo hiếu cha mẹ khi còn có thể, tiền không là tất cả nhưng không có tiền cũng không làm được gì”, “Tiền làm ra từ việc lương thiện không phải sợ gì ai nói, chỉ sợ không biết làm ra thôi”, “Mình kiếm tiền bằng sức lực của mình là quý chị, không màng tới lời thị phi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.