Châu Bùi hé lộ hình ảnh trong khu cách ly tập trung

05/03/2020 20:15 GMT+7

Châu Bùi vẫn giữ tinh thần lạc quan dù phải cách ly tập trung khi trở về từ Ý sau khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020.

Thông tin Châu Bùi phải cách ly tập trung sau khi trở về từ Ý nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Được biết cô cũng là sao Việt đầu tiên phải cách ly để phòng dịch Covid-19. Mới đây, trên Instagram cá nhân, fashionista sinh năm 1997 cập nhật hình ảnh của mình đến khán giả. Người đẹp được mặc trang phục phủ kín cẩn thận. Cô cho biết mọi người ở đây rất thân thiện, dễ thương.

Hình ảnh của Châu Bùi trong khu cách ly tập trung được người đẹp chia sẻ trên Instagram

Ảnh: Chụp màn hình

Khi trở về khu tập trung, Châu Bùi được mặc trang phục thường ngày song vẫn đeo khẩu trang theo đúng quy định. Hình ảnh của người đẹp sinh năm 1997 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả động viên tinh thần nữ diễn viên khi phải cách ly trong khu tập trung. Một tài khoản viết: “Tự giác cách ly còn hơn im im ra lây cho mọi người. Làm vậy quá đúng luôn Châu ơi". “Mong chị mạnh khỏe. Cố lên chị nhé", tài khoản khác viết.
Trước đó, Châu Bùi có chuyến công tác tại Ý trong sự kiện Tuần lễ thời trang Milan 2020. Điều đó khiến người đẹp phải tiến hành cách ly khi trở về từ vùng dịch Covid-19. Nói về việc bị cách ly, diễn viên Em chưa 18 cho biết: “Châu sẵn sàng "ở ẩn" trong 14 ngày này vì sức khỏe của mình và mọi người xung quanh. Đây là trách nhiệm cộng đồng”. Chia sẻ với Thanh Niên, đại diện Châu Bùi cho biết phía ê-kíp cũng đã lường trước được thông tin này và hiện đang hủy các lịch đã sắp xếp trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.