Nghệ sĩ Việt đầu tiên bị cách ly tập trung sau khi trở về từ Ý

05/03/2020 11:51 GMT+7

Châu Bùi cho biết cô vừa có chuyến hành trình từ Ý về nên phải cách ly tập trung để đảm bảo sức khỏe bản thân và mọi người.

Trên Instagram cá nhân, Châu Bùi gây chú ý khi chia sẻ về việc bị cách ly sau khi có chuyến công tác ở nước Ý trở về. Cô viết: “Châu bị cách ly thật rồi. Một mình về Sài Gòn và đi cách ly vì có thời gian ở Ý trong 14 ngày, khóc hai tiếng vì quá nhớ nhà. Vì sức khỏe cộng đồng, tiếp sức cho Châu chiến đấu trong 14 ngày tới nào”. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Với những gì chia sẻ, Châu Bùi cũng trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên bị cách ly tập trung phòng ngừa dịch bệnh Covid-19.
Cùng thời điểm này, trên Fanpage của mình, Châu Bùi xác nhận chuyện bị cách ly tại khu tập trung sau khi xuống sân bay. Người đẹp cho biết do cô có hành trình tại Milan trong vòng 14 ngày nên phải tuân theo quy định để đảm bảo sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp. “Nhưng không sao, Châu sẵn sàng “ở ẩn" trong 14 ngày này vì sức khỏe của mình và mọi người xung quanh. Đây là trách nhiệm cộng đồng", cô cho hay. Đồng thời, người đẹp cũng nhắn nhủ các fan bảo vệ bản thân trong giai đoạn nhạy cảm này.

Thông tin được Châu Bùi chia sẻ trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ của Châu Bùi được khán giả đặc biệt quan tâm. Nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô song gửi lời động viên, mong thần tượng của mình an toàn. Một khán giả bình luận: “Cách ly tiện nghỉ ngơi luôn nha Châu. Giữ gìn sức khỏe nha chị". “Vậy khi nào mới được xem vlog của Châu đây. Thôi nhớ nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ nhé", một fan động viên.
Đại diện Châu Bùi xác nhận thông tin cô bị cách ly tập trung sau khi trở về từ Ý. Người này cho biết phía ê-kíp cũng đã lường trước được thông tin này và hiện đang hủy các lịch đã sắp xếp trước đó.
Được biết Châu Bùi có chuyến công tác tại Milan (Ý) để tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020. Điều đó khiến người đẹp phải tiến hành cách ly để đảm bảo sức khỏe khi trở về nước.
Cơ quan Bảo vệ dân sự của Ý tối 4.3 xác nhận số ca COVID-19 tử vong ở nước này tăng lên 107 sau khi có thêm 28 người chết vì dịch trong 24 giờ trước đó. Giám đốc Cơ quan Bảo vệ dân sự Ý Angelo Borrelli cho biết thêm số ca nhiễm virus Corona chủng mới (SARS-Cov-2) gây COVID-19 ở nước này cũng tăng từ 2.502 của ngày 3.3 lên 3.089, với tỷ lệ tử vong khoảng 3,5%, theo Reuters. Trước tình trạng dịch bệnh lây lan, Bộ trưởng Y tế Ý Lucia Azzolina thông báo tất cả trường học phổ thông và trường đại học khắp nước này sẽ đóng cửa từ hôm nay 5.3 cho đến ít nhất ngày 15.3.
Xem thêm: 

Du học sinh về từ Hàn Quốc an tâm cách ly ở Sóc Trăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.