Châu Bùi: Tôi biết ơn vì được cách ly ngay khi xuống sân bay

07/03/2020 10:05 GMT+7

Châu Bùi cho biết cô thấy biết ơn vì được cách ly nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người. Người đẹp sinh năm 1997 cũng lên tiếng trấn an tinh thần fan trước tình dịch hình bệnh hiện tại.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đặc biệt là việc ở Hà Nội có một ca dương tính mới, Châu Bùi đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng cách ly của cô để trấn an người hâm mộ. Bên cạnh việc chia sẻ hình ảnh bữa ăn, cuộc sống trong khu cách ly tập trung, người đẹp sinh năm 1997 còn nhắn nhủ: “Mọi người ơi, Châu biết ngoài kia đang có rất nhiều thông tin, sự việc không hay xảy ra trước bệnh dịch. Nhưng việc gì đã xảy ra thì cũng không thay đổi được nữa rồi. Giờ mình cùng nhau cầu nguyện cho người nhiễm bệnh mau qua khỏi nhé".
Đồng thời, Châu Bùi mong mọi người phải mạnh mẽ, trung thực và khai chính xác thông tin nếu có biểu hiện hay tiếp xúc với những người nhiễm bệnh. “Châu thật lòng cảm thấy biết ơn vì ngay khi xuống sân bay mình được vô khu cách ly để phòng trừ mọi khả năng, nếu khỏe mạnh trở về sẽ là một trải nghiệm tốt mà đời này mình chưa chắc đã có. Và ở khu cách ly được kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày, có triệu chứng sẽ được phát hiện sớm, có khả năng hồi phục cao hơn", cô nói thêm.

Châu Bùi hài hước cho biết bữa ăn trong khu cách ly ngon đến mức cô không giảm cân được

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ của Châu Bùi được nhiều khán giả ủng hộ. Đa số ý kiến khen ngợi ý thức và tinh thần vì cộng đồng của người đẹp. Một tài khoản bình luận: “Yêu bạn. Bạn là người có ý thức trách nhiệm cao, không chỉ cho mình mà còn cho xã hội. Giữ gìn sức khỏe hết thời gian cách ly bạn nhé". “Mình thích cách suy nghĩ của Châu. Vào những lúc quan trọng này không trách móc mà phải tìm giải pháp. Cố gắng lên bạn nhé", khán giả khác bày tỏ.
Trước đó, thông tin Châu Bùi phải cách ly tập trung vì từ Ý trở về khiến người hâm mộ lo lắng. Phía người đẹp cho biết họ đã lường trước tình huống này và hiện đang hủy một số lịch trình để người đẹp tuân thủ theo quy định cách ly, nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và mọi người xung quanh. Trong quá trình cách ly, người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh để người hâm mộ an tâm hơn. Fashionista cho biết ở trong khu tập trung, cô được ăn ngủ điều độ, có sân để chơi thể thao và được chuẩn bị bữa ăn đầy đủ với hai món mặn, canh và rau xào.
Châu Bùi cho biết: “Mỗi khu cách ly sẽ có cơ sở vật chất cũng như cách chăm sóc người cách ly khác nhau, khu mình ở các anh chị sẽ mang đồ ăn tới 3 lần trong ngày và mình không có nhu cầu đổi món vì thấy ngon. Thật sự không giảm cân được đâu". Đồng thời, người đẹp sinh năm 1997 cho biết trong thời gian này, cô vẫn giữ thói quen tập luyện để đảm bảo sức khỏe và uống thuốc bổ. “Uống thuốc bổ thành thói quen để tăng sức đề kháng cũng như cơ thể luôn khỏe mạnh nha mọi người", Châu Bùi chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.