Chồng cũ phản pháo Nhật Kim Anh: Hãy nhớ là đời thực, không phải vai diễn

16/11/2019 20:59 GMT+7

Sau khi Nhật Kim Anh đăng tải bài viết ngụ ý về việc bị chồng cũ gây khó dễ trong việc gặp mặt con thì mới đây, Bửu Lộc đã có những phản hồi về vụ việc trên trang cá nhân.

Bửu Lộc cho biết bản thân và gia đình quá mệt mỏi vì câu chuyện liên quan đến Nhật Kim Anh những ngày qua. “Tôi chỉ muốn yên ổn cuộc sống, lo cho con trai và gia đình. Mẹ tôi gần 70 tuổi, cần thời gian tịnh dưỡng, sum vầy bên con cháu. Bà bị sốc, buồn nhiều vì đã dành tình cảm cho con dâu nhưng để rồi nhận lại những lời điều tiếng, thị phi. Rồi kể cả công việc để nuôi sống gia đình tôi và con mình cũng bị mang ra công kích, quấy rối”, anh viết.
Chồng cũ Nhật Kim Anh cho biết anh luôn đón tiếp chu đáo mỗi lần cô về thăm con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại chọn thời điểm con đi học, nghỉ ngơi hay những lúc không thuận tiện để dẫn con đi chơi gây xáo trộn cho bé và gia đình. “Với tính cách của em, ai có thể ngăn cản được, hả em? Tôi sợ em đưa con đi chơi xa, tôi không có bên cạnh nên rất lo lắng. Con có tiền sử sốt co giật động kinh. Bác sĩ nói phải qua 6 tuổi, con mới hết chứng bệnh này. Nếu để bệnh tái phát, nhiều khả năng sẽ để lại di chứng trên màng não và ảnh hưởng đến thần kinh của nó sau này. Em cũng là người hiểu rõ điều đó mà”, Bửu Lộc tiết lộ. Đồng thời anh cho biết nhiều lần con bệnh nặng, Nhật Kim Anh đều vắng mặt hoặc chỉ xuống vài tiếng rồi lại đi.

Trước đó, nữ ca sĩ đăng tải bài viết van xin chồng cũ để được gặp con

Ảnh: Chụp màn hình

“Việc gọi Facetime, tôi luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi nhất khi tôi có thể. Thậm chí từ sáng đến chiều em cứ nhắn liên tục những tin vô nghĩa: "Làm ơn cho tôi..., Làm ơn làm phước đi..., Em lạy anh... đã mấy tuần rồi không gặp” không biết với ẩn ý gì mặc dù mới ngày hôm trước em đã ở đây chơi với con. Em thừa hiểu, tôi là con trai một, ba mẹ đã lớn tuổi rồi, tôi vừa lo công việc của mình, vừa lo công việc kinh tế gia đình, vừa lo cho ba mẹ và còn thời gian chăm sóc dạy dỗ con của mình nữa, thì thời gian đâu mà lúc nào cũng kè kè bên con mình để chầu chực Facetime cùng em”, anh giải thích về dòng trạng thái của Nhật Kim Anh.
Bửu Lộc cũng phủ nhận thông tin dạy con xa lánh Nhật Kim Anh. Anh cho hay: “Mình đang sống là đời thực. Cái vai diễn trong cuộc đời thực này, chỉ diễn được đúng một lần và mình phải chịu trách nhiệm cho vai ấy đến suốt cuộc đời. Không thể cứ diễn chưa tốt rồi diễn lại, hết phân đoạn thì đến vai khác, hay hết phim thì trả vai. Đừng nhầm lẫn cuộc đời mình với những đoạn phim đã được trau chuốt kỹ lưỡng về kịch bản cho từng vai diễn, để qua đó lột tả những thực trạng của xã hội. Em có thể tự tạo ra những kịch bản, những đoạn clip hay nói bất kỳ điều gì về tôi, nhưng hơn hết là lương tâm và trách nhiệm của chính mình với những hành động ấy. Cát-sê của cuộc đời này chính là những gì mang đến cho chúng ta về sau này từ những việc mình đã làm từ trong quá khứ và hiện tại, chứ chẳng phải được trả bằng sự khen thưởng khích lệ, hay sự tung hô của đại đa số khán giả, từ những việc hóa thân xuất sắc vào từng vai diễn trong từng tác phẩm”.
Bửu Lộc bày tỏ mong muốn Nhật Kim Anh để anh chăm sóc, vun vén cho con. Anh nhắn nhủ đến vợ cũ: “Con của em cũng là con của chúng ta. Hãy cùng chung tay vun vén, xây dựng và dành những gì tốt nhất cho nó khi mình còn có thể. Nếu sau này con lớn hơn, nó đủ nhận thức, muốn sống cùng mẹ, hay có hướng đi riêng của nó, phận làm cha làm mẹ nào có ai ngăn cản được gì đâu? Em nên hiểu, việc thương yêu con không thể hiện ở quyền ai nuôi dưỡng, mà là trách nhiệm thiêng liêng phải đảm bảo sự phát triển tốt nhất về thể chất cũng như tinh thần để hình thành nhân cách và đạo đức cho nó về sau này. Tôi im lặng, vì không muốn góp phần tạo điều tiếng sẽ làm ảnh hưởng không hay đến tương lai của con khi nó lớn lên sau này”.
Cuối dòng trạng thái, chồng cũ của Nhật Kim Anh khẳng định không cho phép ai làm tổn thương đến con, đặc biệt là lúc bé đang trong giai đoạn nhạy cảm, hình thành nhân cách. “Tôi nghĩ, sự phát triển của nó về thể chất, nhân cách, cũng như sự ngoan ngoãn lễ phép của Tin (con Nhật Kim Anh) đến thời điểm hiện tại là minh chứng tốt nhất cho quá trình tôi và ông bà nội chăm sóc từ lúc nó mới lọt lòng đến giờ. Tôi mong em và cũng như mong các bạn cộng đồng mạng, hãy bình tâm suy xét từ nhiều khía cạnh trước mỗi hành động của chính mình. Ngôn từ là tự do, nhưng nên cẩn trọng, đừng lạm dụng ngôn từ thô tục để công kích và quấy rối đến đời sống cá nhân người khác. Xin hãy trả lại sự hồn nhiên trong trắng của con trẻ, hãy để nó tự nhiên phát triển như nó vốn là”, anh thẳng thắn. Đồng thời anh nhấn mạnh: “Xin hãy nhớ đời thực, chứ không phải vai diễn".
Trước đó, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh gây chú ý khi đăng tải bài viết liên quan đến việc chồng cũ của cô gây khó dễ trong việc gặp con. Cô viết: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi Facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen, tiểu nhân đến như vậy”. Bài viết nhận hơn 4.200 lượt thích sau một giờ đăng tải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.