Chuyển động 24h mở cầu truyền hình lên... Sao Hỏa

18/04/2015 21:15 GMT+7

( iHay ) Biên tập viên Quốc Khánh 'gọi điện' lên Sao Hỏa nói chuyện với người Việt Nam đang trở thành chủ đề tranh cãi.

(iHay) Chuyển động 24h mở cầu truyền hình lên... Sao Hỏa liên tục trong những ngày qua gây tranh cãi không ngớt trên mạng xã hội.

Tình huống giả định thứ nhất là biên tập viên Quốc Khánh 'gọi điện lên Sao Hỏa' để trò chuyện với người Việt Nam trong chương trình Chuyển động 24h phát trên VTV1 trưa 16.4. 
Mở đầu chương trình, biên tập viên Quốc Khánh giới thiệu truyền hình Việt Nam đã kết nối tới những nơi xa xôi nhất của Trái đất và "biết đâu tương lai 10 năm nữa rất có thể Việt Nam sẽ thực hiện cầu truyền hình trực tiếp với Sao Hỏa". Ngay sau đó Quốc Khánh đã thực hiện cuộc gọi như thật lên Sao Hỏa cho Vũ Quốc Anh – người Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách 100 người của vòng chung kết tuyển lựa phi hành gia lên sao hỏa (thuộc dự án đưa người lên Sao Hỏa vào năm 2023 của một công ty Hà Lan).

"Tiết mục" cầu truyền hình giả định của biên tập viên Quốc Khánh và Quốc Anh khiến không ít người bật cười, nhưng cũng ngay lập tức trở thành chủ đề tranh cãi của cư dân mạng.
Chuyển động 24h gọi điện lên sao Hỏa: sáng tạo hay nhảm nhí ?Cư dân mạng tranh cãi về "cuộc điện thoại" lên Sao Hỏa trong chương trình Chuyển động 24h - Ảnh chụp màn hình

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng đây là một tình huống "hư cấu quá đà" và đài truyền hình quốc gia không nên đùa cợt như thế. Tuy nhiên cũng có người nhận xét đây là một ý tưởng truyền tải thông tin sáng tạo, đem đến cho khán giả những giây phút vui vẻ, thư giãn.

“Ủng hộ VTV. Lâu lâu làm cho mọi người bất ngờ và thật là vui vẻ, mang tiếng cười và hạnh phúc đến cho mọi nhà”, ý kiến khác viết.

Vẫn chưa dừng lại, trong chương trình phát sóng trưa 18.4, Chuyển động 24h thậm chí còn "đưa" cả biên tập viên của mình lên Sao Hỏa để “mở cầu truyền hình”.

Nhật Hạ

>> Biên tập viên bị hiểu lầm 'thắt cà vạt ngoài cổ áo' khi dẫn thời sự VTV1
>> Á khôi Áo dài nhờ MC Chuyển động 24h 'kèm cặp' để thi Hoa hậu Quốc tế
>> Chuyển động 24h xin lỗi vụ so sánh cổ động viên bóng đá là 'hổ đói'
>> Chuyển động 24h gây tranh cãi khi ví người mua vé bóng đá như 'hổ đói'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.