Con ruột Phi Nhung chúc mừng sinh nhật mẹ từ Mỹ: Hết dịch, mình sẽ gặp nhau

11/04/2020 09:59 GMT+7

Mặc dù bận rộn công việc ở Mỹ, con gái Phi Nhung vẫn dành thời gian thăm hỏi, chúc mừng sinh nhật mẹ.

Trên trang cá nhân, con gái Phi Nhung gây bất ngờ khi đăng loạt khoảnh khắc thân thiết của hai mẹ con để mừng sinh nhật nữ ca sĩ. Trong đó, những bức ảnh hé lộ giây phút hạnh phúc của mẹ con giọng ca Vuờn tao ngộ trong những chuyến du lịch, nghỉ ngơi cùng nhau. Được biết, Phi Nhung đã bước sang tuổi 48. 
Đính kèm bài viết, Wendy còn thổ lộ: “Mẹ yêu ơi! Con chúc mẹ một sinh nhật thật là vui vẻ và nhiều ý nghĩa. Con biết năm nay sinh nhật mẹ không được vui lắm tại vì tình hình hiện tại của cả thế giới. Nhưng con hứa với mẹ là sau khi mọi chuyện đã ổn định rồi, hai mẹ con mình sẽ gặp lại nhau rồi mình sẽ làm sinh nhật lại cho mẹ hen. Mãi mãi chị mẹ xinh đẹp của con. Con mãi mãi yêu mẹ”.
Đáp lại tình cảm của con gái Wendy, Phi Nhung xúc động chia sẻ lại dòng trạng thái cùng bình luận: “Đọc những câu con viết, mẹ thật cảm động, thương yêu con nhiều. Con cố gắng làm tròn một người y tá tốt với bệnh nhân con nhé”.

Khoảnh khắc thân thiết của mẹ con Phi Nhung. Con gái Wendy luôn dặn dò nữ ca sĩ giữ gìn sức khỏe, hẹn hết dịch sẽ sum họp cùng mẹ

Ảnh: FBNV


Sau khi đăng tải, bài viết của Phi Nhung nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đa số ý kiến bày tỏ xúc động trước tình cảm sâu sắc giữa hai mẹ con Phi Nhung. Một người dùng bình luận: “Đại dịch chóng qua, nhà nhà sum họp, hạnh phúc vui vầy”. Một chủ khoản bày tỏ: “Tình yêu bự của hai mẹ con ấm áp yêu thương quá”. Một cư dân mạng viết: “Ngọt ngào quá đi, em khóc mất thôi”.
Ngoài ra, nhiều người cũng dành lời chúc mừng sinh nhật đến nữ ca sĩ: “Chúc mừng sinh nhật, thật vui vẻ và hạnh phúc em nhé”, “Con chúc mừng sinh nhật dì, chúc dì luôn luôn vui vẻ và xinh đẹp”, “Chúc chị sinh nhật thật vui, thật hạnh phúc và đặc biệt là thật khỏe mạnh trong thời điểm này chị nhé”…
Được biết, con gái Phi Nhung hiện đang làm y tá trong một bệnh viện ở Mỹ. Trước đó, Wendy Phạm từng gây chú ý khi đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá tại xứ cờ hoa. Cô bắt đầu công việc từ năm 2019. Do lo ngại con gái làm việc trong môi trường dễ lây nhiễm dịch Covid-19, Phi Nhung đã đích thân gửi 400 khẩu trang sang chỗ làm để gửi tặng con gái và các đồng nghiệp để tiếp tục cuộc chiến chống dịch sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.