Cuộc phỏng vấn vợ chồng hoàng tử Harry và phim về Britney Spears được đề cử Emmy

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
15/07/2021 06:27 GMT+7

Ngày 13.7, ban tổ chức giải Emmy 2021 công bố danh sách đề cử chính thức, trong đó có bộ phim tài liệu Framing Britney Spears về nữ ca sĩ Mỹ Britney Spears và cuộc phỏng vấn gây chấn động của 'nữ hoàng truyền hình' Oprah Winfrey với vợ chồng hoàng tử Harry, theo Reuters.

Bộ phim Framing Britney Spears (dài 74 phút) do The New York Times sản xuất chiếu trên nền tảng Hulu hồi tháng 2.2021 được đề cử 2 hạng mục Emmy, trong đó có Phim tài liệu hay nhất. Britney Spears đã sống dưới sự quản thúc của cha cô kể từ năm 2008, khi cô phải nhập viện điều trị tâm thần. Tháng 6.2021, cô nói với tòa án Los Angeles (Mỹ) rằng quyền giám hộ này đang bị cha cô lạm dụng và muốn kết thúc nó.

Britney Spears giành được quyền chọn luật sư trong phiên tòa tước quyền giám hộ của cha ruột

Cuộc phỏng vấn của Oprah Winfrey với hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle vào tháng 3.2021 trên kênh CBS (ảnh) nhận được đề cử Emmy hạng mục Outstanding Hosted Nonfiction Series or Special (tạm dịch: Chương trình phi hư cấu có người dẫn chuyện xuất sắc). Cuộc phỏng vấn kéo dài 2 giờ, có tiêu đề Oprah with Meghan & Harry: A CBS Primetime Special (Oprah cùng Meghan & Harry: Chương trình giờ vàng đặc biệt của CBS). Trong đó vợ chồng Harry - Meghan Markle tiết lộ nhiều bí mật gây sốc về mối quan hệ rạn nứt giữa họ với các thành viên trong Hoàng gia Anh.
Series The Crown của Netflix và The Mandalorian của Disney+ dẫn đầu danh sách đề cử Emmy năm nay khi mỗi phim giành được 24 đề cử.
Xếp tiếp theo về số đề cử là WandaVision của Marvel và Disney+ với 23 đề cử và The Handmaid’s Tale của Hulu với 21 đề cử.
Emmy là giải thưởng thường niên của Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật truyền hình Mỹ dành cho phim truyền hình, chương trình truyền hình, nghệ sĩ xuất sắc. Lễ trao giải Emmy lần thứ 73 dự kiến sẽ tổ chức ở Los Angeles vào ngày 19.9 (giờ Mỹ) và được truyền hình trực tiếp trên kênh CBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.