Cựu thành viên nhóm Kara gặp tai nạn xe hơi do tài xế say xỉn

03/04/2020 10:59 GMT+7

Theo All Kpop ngày 3.4, nữ ca sĩ Kang Jiyoung vừa nhập viện sau khi một tài xế say rượu đâm vào xe chở người đẹp. Sự việc khiến cựu thành viên nhóm Kara phải tạm dừng việc quay phim mới để tập trung điều trị.

Thông tin Kang Jiyoung gặp tai nạn xe hơi đang là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng xứ kim chi. Được biết, sự việc diễn ra từ hôm 1.4 nhưng đến nay mới được truyền thông đưa tin. Cụ thể, khi mỹ nhân sinh năm 1994 vừa hoàn thành lịch trình quay phim mới và đang trên đường trở về nhà, một tài xế say xỉn đã cầm lái mất kiểm soát, không tuân thủ tín hiệu giao thông và đâm sầm vào chiếc xe đang chở nữ ca sĩ cùng các nhân viên của cô. Vụ tai nạn bất ngờ khiến sao nữ 26 tuổi bị thương nhẹ, cô lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, Kang Jiyoung đã được xuất viện nhưng vẫn phải điều trị ngoại trú. Do thương tích từ vụ tai nạn, nữ thần tượng hiện tại không thể quay lại phim trường như lịch trình đã lên trước đó.
KeyEast Entertainment, công ty chủ quản của mỹ nhân họ Kang cũng xác nhận sự việc với truyền thông. “Đúng là Jiyoung có liên quan đến một tai nạn xe hơi, kẻ gây tai nạn đã lái xe trong tình trạng say rượu. Cô ấy sẽ đến bệnh viện thường xuyên để theo dõi tình trạng sức khỏe của mình trước khi quyết định trở lại phim trường để quay tác phẩm mới”, phía công ty quản lý của nữ ca sĩ này tuyên bố. Thông tin giọng ca đình đám một thời của Kara gặp tai nạn giao thông khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô. Trên mạng xã hội, nhiều fan đã gửi lời hỏi thăm đến thần tượng và mong cô sớm hồi phục.

Mỹ nhân 26 tuổi quyết định ngừng quay phim để tập trung điều trị ngoại trú

Ảnh: Instagram NV

Kang Jiyoung sinh năm 1994, cô được biết đến với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Kara từ năm 14 tuổi. Nhóm nhanh chóng nổi tiếng tại Hàn Quốc rồi tấn công sang thị trường Nhật Bản, gặt hái được thành công vang dội và trở thành một trong những thần tượng Kpop được yêu thích nhất tại xứ sở hoa anh đào. Kể từ khi Kara tan rã, Jiyoung đã tập trung quảng bá và hoạt động tại Nhật suốt 7 năm qua. Gần đây, cô gây sự chú ý khi nhận lời đóng nữ chính trong bộ phim Late Night Snacking Boy and Girl bên cạnh Jung Il WooLee Hak Joo. Đây là tác phẩm mở đầu cho sự trở lại của mỹ nhân 26 tuổi tại làng giải trí xứ kim chi sau nhiều năm mải mê hoạt động trên đất Nhật. Hiện chưa rõ thời gian phim mới của Jiyoung lên sóng màn ảnh nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.