Đan Trường dắt vợ đại gia cùng con trai ra mắt phim tại Mỹ

10/10/2019 22:54 GMT+7

Mới đây, dự án điện ảnh Cha ma đã được giới thiệu và ra mắt với khán giả tại Mỹ. Sự xuất hiện của ca sĩ Đan Trường cùng với vợ và con trai trong buổi ra mắt phim nhận được sự quan tâm của khán giả.

Xuất hiện tại sự kiện ở Mỹ, nam ca sĩ lựa chọn bộ trang phục năng động nhưng không kém phần sang trọng. Anh phối áo lưới bên trong với áo khoác jeans bên ngoài. Đan Trường được nhiều người khen ngợi bởi phong cách thời trang ấn tượng cùng gương mặt không tuổi. Đặc biệt, vì đây là dự án điện ảnh mà nam ca sĩ tham gia nên bà xã anh là doanh nhân Thủy Tiên cũng có mặt để ủng hộ chồng. Khoảnh khắc gia đình giọng ca Tình khúc vàng hạnh phúc trên thảm đỏ khiến người xem không khỏi thích thú.
Các bạn bè đồng nghiệp đang sinh sống và hoạt động tại Mỹ như: ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Kim Hiền, cựu người mẫu - diễn viên Đức Tiến... cũng đến chung vui cùng Đan Trường và ê-kíp đoàn phim Cha ma. “Trước đây tôi sang Mỹ biểu diễn với vai trò là một ca sĩ. Nhưng lần này lại ở vai trò diễn viên. Cũng lâu lắm rồi mọi người chưa biết là tôi từng tham gia nhiều phim. Tôi hạnh phúc khi dự án mình tham gia được ra mắt tại Mỹ”, Đan Trường nói.
"Anh Bo" cũng bất ngờ trước tình cảm mà khán giả hải ngoại dành cho mình. Mọi người có mặt từ rất sớm để chờ đợi được gặp thần tượng. Thậm chí, có người không giấu được sự hào hứng, vỡ òa trước sự xuất hiện của anh khiến nam ca sĩ không khỏi xúc động. Đáp lại tình cảm đó, Đan Trường dành phần nhiều thời gian để chụp hình, giao lưu cùng người hâm mộ. 

Đan Trường sánh đôi bên vợ con tham dự ra mắt phim tại Mỹ

Ảnh: NVCC

Đan Trường tâm sự việc được nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho bộ phim điện ảnh này cũng là động lực để nam ca sĩ tiếp tục gắn bó với nghệ thuật. “Bản thân tôi gặp không ít áp lực khi hay tin Cha ma được phát hành tại Mỹ. Song điều khiến tôi lo lắng nhất chính là việc liệu khán giả hải ngoại đón nhận mình và vai diễn này như thế nào. Hôm nay đến đây, tôi rất bất ngờ khi có cơ hội đứng đây, cảm nhận được hết tình cảm của khán giả dành cho mình. Chính điều đó giúp tôi nhận ra được rằng mình được mọi người yêu thương như thế nào đồng thời nhắc nhở bản thân phải cố gắng để mang đến nhiều dự án hay cho người xem”, anh chia sẻ. 
Nam ca sĩ 42 tuổi cho hay cũng như bao nghệ sĩ khác, dù chỉ là vai khách mời song nam ca sĩ vẫn dành thời gian đọc kịch bản, đến phim trường sớm để gặp gỡ, luyện cùng mọi người. Anh chia sẻ: “Nhiều người nói rằng chắc nhà sản xuất phải trả giá cao lắm mới có thể mua được sự xuất hiện của tôi trong phim. Tuy nhiên, thực tế là đâu phải cứ có tiền là mua được tất cả. Bản thân tôi phải có hứng thú với phim mới quyết định tham gia. Tôi không thể đến phim trường bằng tâm thế diễn cho có, lãnh đủ tiền rồi mang về vì như vậy là không tôn trọng khán giả".

Bên cạnh việc giao lưu với người hâm mộ, Đan Trường còn thể hiện hàng loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình trên sân khấu

Ảnh: NVCC

Đặc biệt là khoảnh khắc giọng ca Tình khúc vàng song ca cùng ca sĩ Trung Quang hay Myra Tran cũng được khán giả quan tâm, thích thú

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.