Đẹp trai, giàu có, Quốc Trường 'Về nhà đi con' khiến fan phát cuồng

24/07/2019 11:09 GMT+7

Nhờ sức hấp dẫn của Về nhà đi con , danh tiếng Quốc Trường ngày càng vang xa. Đáng chú ý là nam diễn viên 31 tuổi này ngoài đời còn giàu có và phong độ hơn cả trong phim.

Mới đây, Quốc Trường xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập chuỗi nhà hàng mì cay do mình thành lập tại Huế và Đà Nẵng. Được biết anh có hơn 50 chi nhánh khắp cả nước. Vừa xuống sân bay, Quốc Trường bất ngờ khi có rất nhiều người hâm mộ đứng chờ sẵn để đón nam diễn viên. Sau khi chụp hình và trò chuyện cùng người hâm mộ, nam diễn viên gốc Cần Thơ nhanh chóng di chuyển đến địa điểm tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng và Huế.

Ngoài khả năng diễn xuất cùng ngoại hình điển trai, Quốc Trường còn nổi tiếng với tài kinh doanh "mát tay", sở hữu khối tài sản chục tỉ ở tuổi 31

Ảnh: NSCC

Dù vào vai sở khanh, thay vì bị ghét, Quốc Trường lại khiến fan mê mệt. Xuất hiện ở bất kỳ đâu, Quốc Trường cũng nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của người hâm mộ. Nhiều người còn di chuyển quãng đường khá xa để gặp và tặng "Vũ sở khanh" những món quà vô cùng dễ thương.
Không những chỉ có các bạn trẻ, mà từ người lớn đến trẻ con cũng dành một tình yêu thương đặc biệt cho Quốc Trường. “Đối với người nghệ sĩ được khán giả yêu mến là một món quà vô giá. Trường cảm thấy rất là hạnh phúc và cảm động trước tấm lòng của mọi người. Tình yêu thương của mọi người chính là động lực để Trường tiếp tục cống hiến, lao động để cho ra những bộ phim chất lượng nhất”, anh chia sẻ.

Anh thường chụp ảnh tại ngôi nhà 25 tỉ đồng của mình ở Cần Thơ

Ảnh: NSCC

Ngoài công việc diễn xuất, Quốc Trương còn là người sáng lập và điều hành hệ thống nhà hàng mì cay nên nam diễn viên hầu như rất bận rôn. Tích góp từ cát-sê đóng phim và kinh doanh nhà hàng, Quốc Trường đã dành tặng bố mẹ căn biệt thự rộng 700m2, trị giá 25 tỉ đồng. Quốc Trường cho biết bản thân đến với nghệ thuật là một niềm đam mê nên suốt thời gian qua dù có bận rộn công việc kinh doanh nhưng hễ có ai mời vai phù hợp, anh sẽ tham gia ngay dù chỉ là vai nhỏ. Bởi đó là cách để Quốc Trường giữ được ngọn lửa đam mê với nghề.
“Khi phim Về nhà đi con được mọi người yêu mến, cái tên Quốc Trường được quan tâm nhiều hơn, Trường rất hạnh phúc nhưng không cho phép bản thân tự cao hoặc ngủ quên trên thành công. Đối với Trường đây chỉ là bước khởi đầu, Trường đang ấp ủ nhiều dự án mang tính cộng đồng vì Trường muốn những sản phẩm mình tạo ra sẽ giúp ích cho xã hội”, Quốc Trường chia sẻ. 

Trong lần livestream, anh còn tiết lộ có thể kiếm 500 triệu đồng một ngày chỉ nhờ tiền quảng cáo

Fan theo dõi lịch làm việc của nam diễn viên và ra sân bay đón anh

Vũ trong Về nhà đi con sở hữu lượng fan nữ đông đảo nhờ vẻ đẹp trai cũng như nhân vật "vừa đểu, vừa chất"

Trên trang cá nhân của Quốc Trường, nhiều fan nữ công khai tình cảm với nam diễn viên, thậm chí dùng ảnh Quốc Trường làm avatar cá nhân hoặc hình nền điện thoại

Nam diễn viên hài hước: "Có nhiều bạn phong tôi là diễn viên người chồng quốc dân, vui mà cũng xấu hổ. Hóa ra mẹ tôi có con dâu khắp nước"

Quốc Trường từng cho biết mỗi ngày anh nhận không dưới 20 lời mời quảng cáo trên Facebook, giá cao nhất cho mỗi post là 60 triệu đồng

"Một ngày nếu chịu khó nhận quảng cáo thì tôi có thể kiếm được 500 triệu nhưng tôi không làm. Với tôi cuộc sống giờ là đủ, muốn gì cũng được, gia đình hạnh phúc, ba mẹ khỏe mạnh", anh nói

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi nghĩ có nhiều tiền không để làm gì, kiếm 100 triệu 1 ngày giỏi lắm tiêu hết 10 triệu, nên quan trọng làm gì cho mình vui"

Nói về kế hoạch tiếp theo, Quốc Trường cho biết sau Về nhà đi con, anh có nhận được khá nhiều lời mời hợp tác nhưng bản thân vẫn đang cân nhắc chọn lựa một vai diễn phù hợp

Ảnh: NSCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.