Diễn viên hài Lê Nam kể bị đột quỵ khi bà xã đòi ly hôn

04/11/2019 17:12 GMT+7

Vợ chồng diễn viên Lê Nam gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son . Anh tiết lộ chuyện từng bị đột quỵ khi vợ đòi ly hôn.

Tham gia chương trình, Lê Nam cùng bà xã Ngọc Quyên khiến nhiều người bật cười khi trải lòng về đời sống hôn nhân. Cụ thể, nam diễn viên cho biết chính bà xã là người “cưa cẩm" mình. “Thời đó mới vô nghề đóng vai quần chúng, khoảng 200 người mà không biết sao nhìn ra em”, anh kể lại cơ duyên hai người gặp nhau. Trước lời "tố cáo" này, bà xã Lê Nam cho biết thời điểm đó, cô đã có người yêu nhưng vẫn quyết định kết bạn Facebook với nam diễn viên. “Thời gian sau, em chia tay bạn trai, hay viết status buồn rồi ảnh vào bình luận", cô kể lại.
Đồng thời, bà xã nam diễn viên cho biết thời điểm mới quen nhau, Lê Nam thường xuyên tâm sự về chuyện gia đình, con cái khiến cô ấn tượng hơn. Sau 4 năm kết hôn, cả hai có một gia đình hạnh phúc với hai con nhỏ. Tuy nhiên trong đời sống hôn nhân, cả hai gặp không ít sóng gió khi Ngọc Quyên ghen tuông. “Bữa đó tôi quay ở Thủ Đức, có chụp hình đăng trên Zalo. Xong Nhật Cường đăng một clip sinh nhật trên mạng, vậy là bả gọi điện đòi ly dị". Theo nam diễn viên kể, chỉ vì một giọng nói trong clip giống với Lê Nam khiến anh bị vợ nghi oan. “May mắn là em có đăng hình trên Zalo chứ nếu bữa đó không có là em chết", anh hài hước nói.

Nam diễn viên mang đến nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười" trong đời sống hôn nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Trước lời "tố cáo" của ông xã, Ngọc Quyên khẳng định ở thời điểm hiện tại, cô bớt tính ghen tuông so với trước đây. Tuy nhiên, ngay sau đó, Lê Nam lập tức nhắc đến sự cố bị đột quỵ của mình. Anh kể có một khán giả nhắn tin, gọi mình là "ông xã" khiến Ngọc Quyên tức đến mức đòi ly dị. Trong khi đó, nam diễn viên vì áp lực điều này mà lái xe từ Bình Phước về TP.HCM. “Em vô uống ba lon bia rồi đột quỵ luôn. Em tưởng sáng hôm sau em ở trên bàn thờ ngó xuống để chứng kiến vợ ghen rồi", Lê Nam hài hước. 
Về phần Ngọc Quyên, cô kể thời điểm đó mới sinh em bé nên không biết làm gì ngoài khóc. Bà xã Lê Nam tâm sự: “Ổng giận em, em điện không bắt máy mà em đi cũng không được". Tiếp lời, Lê Nam nhắn nhủ: “Bởi vậy cái ghen rất tai hại, nên sau này mình phải suy nghĩ thật kỹ và tỉnh táo khi ghen”. Nam diễn viên thẳng thắn cho biết ngoài tính ghen tuông, vợ anh không còn tật xấu gì vì với anh “vợ là số một".
Trong khi đó, bà xã Ngọc Quyên tiết lộ anh là người bê bối, hay vứt áo quần lung tung và là người hay giận hờn vu vơ. Lê Nam cũng thú nhận: “Em là chúa hay giận. Mà mỗi lần giận là đồ đạc xếp vào vali rồi bỏ đi, mà đi ra đến cửa không ai kêu lại thì tự quay vô". Chia sẻ của nam diễn viên khiến khán giả trường quay bật cười. Chưa dừng lại ở đó, bà xã Lê Nam tiết lộ trong một lần vợ chồng mâu thuẫn, nam diễn viên gọi điện đặt một chai thuốc chuột về khiến cô hoảng sợ. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là “chiêu trò" hù dọa của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.