Diễn viên Mạnh Trường: ‘Nơi ẩn nấp bình yên nhất là gia đình’

11/03/2017 17:31 GMT+7

Diễn viên Mạnh Trường - thiếu gia ăn chơi trong bộ phim Tuổi thanh xuân 2 chia sẻ : 'Với tôi nơi ẩn nấp bình yên nhất là gia đình'.

“Gia đình chở che cho tôi mỗi khi có sóng gió xảy ra”, Mạnh Trường tâm sự. Sau bộ phim Tuổi thanh xuân 2, Mạnh Trường sẽ đến với khán giả truyền hình với vai diễn mới Duy Trung trong bộ phim Nơi ẩn nấp bình yên của đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu, NSND Khải Hưng biên tập.

Bộ phim kể về cuộc đời nhiều sóng gió và mối quan hệ tình cảm phức tạp xảy ra trong gia đình của hai anh em ruột Duy Thành, Duy Trung và cô em gái nuôi Nguyệt Cầm. Bố mất sớm, Duy Thành là anh cả phải thay cha lao động để giúp đỡ gia đình và duy trì nghề gốm truyền thống. Từ lúc còn bé, Duy Thành đã cho thấy tình yêu với nghề gốm, còn Duy Trung nuôi ước mơ trở thành bác sĩ. Khi trưởng thành, Duy Thành tiếp tục phát triển nghề gia truyền của gia đình, Duy Trung là bác sĩ giỏi khoa ngoại của một bệnh viện có tiếng.

Trong phim, Duy Trung yêu Nguyệt Cầm và luôn muốn chăm lo cho cô nhưng giữa hai người lại là hố sâu quá khứ và cả hai khó có thể bước qua.

Gần đây, diễn viên Thu Quỳnh xuất hiện nhiều hơn trong các bộ phim truyền hình. Trong phim, cô vào vai Thúy Vy, bạn thân của Nguyệt Cầm và cũng là người yêu thầm Duy Trung.

Mặc dù trong phim, Thuỳ Dương và Thu Quỳnh vào vai hai người phụ nữ có nhiều xung đột, nhưng ngoài đời họ lại là những người bạn thân. “Tôi và Dương cùng gặp phải những biến cố trong cuộc sống gia đình nhưng mỗi người lại lựa chọn những cách vượt qua khác nhau”, Thu Quỳnh chia sẻ.

Phim còn có sự góp mặt của diễn viên NSND Ngọc Lan (bà Hạnh), Hồng Minh (Duy Thành)…Phim chiếu trên kênh VTV1 từ ngày 21.3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.