Diễn viên Quốc Trường lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với Bảo Anh

08/09/2019 06:24 GMT+7

Trong buổi fan meeting của diễn viên Quốc Trường, Bảo Anh đã có những chia sẻ về mối quan hệ của cả hai. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn vì Quốc Trường luôn ở bên cô trong những lúc cô gặp khó khăn.

Ngày 7.9, buổi fan meeting quy tụ hơn 500 người hâm mộ của Quốc Trường đã diễn ra tại TP.HCM. Xuất hiện với bộ vest lịch lãm, nam diễn viên Về nhà đi con đã làm hàng trăm fan phấn khích bởi vẻ điển trai, bảnh bao cùng nụ cười tỏa nắng.
Ngoài tham gia các trò chơi đặc biệt với người hâm mộ, Quốc Trường còn gây bất ngờ khi song ca tặng fan bài hát Em về tinh khôi với sự góp mặt của khách mời đặc biệt là nữ ca sĩ Bảo Anh. Trước sự xuất hiện của nữ ca sĩ xinh đẹp, Quốc Trường bối rối đến mức quên lời, hát lệch nhịp nhưng fan vẫn vỗ tay cổ vũ nồng nghiệt. Điều này khiến Bảo Anh trêu rằng, fan Quốc Trường mù quáng, hát trật nhịp vẫn vỗ tay.

Bảo Anh tiết lộ luôn có Quốc Trường bên cạnh khi gặp khó khăn

Cũng nhân dịp có sự góp mặt của Bảo Anh, Quốc Trường đã dành nhiều chia sẻ, tâm sự về tình nghĩa 7 năm với giọng ca Yêu một người vô tâm để người hâm mộ được hiểu hơn về mối quan hệ giữa cả hai.
"Quốc Trường và Bảo Anh biết nhau từ rất lâu, từ khi cả hai cùng đóng phim Nhà có 5 nàng tiên. Hai anh em chơi với nhau 6-7 năm và rất thân nhưng hầu như không ai biết cả. Có những điều mà Trường buồn cũng tâm sự với Bảo Anh, ngược lại cũng vậy, Bảo Anh cũng hay tâm sự với Trường giống như một người anh. Gần như cả hai biết mọi thứ về nhau. Trường xem Bảo Anh như một người em, rất là yêu thương. Ở buổi fan meeting này, trong đầu của Trường nếu nói về nữ thì người Trường nghĩ tới đầu tiên sẽ mời tới là Bảo Anh. Cô ấy có thể nói là đã ở bên cạnh Trường, chứng kiến chặng đường Trường từ lúc là một diễn viên chưa là gì cho tới tận bây giờ", Vũ của Về nhà đi con bộc bạch. 

Quốc Trường song ca Em về tinh khôi cực ngọt với Bảo Anh

Ảnh: NVCC

Về phía mình, Bảo Anh cũng gửi lời chúc mừng tới nam diễn viên khi anh đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả, có được thành công ngày hôm nay. Cô chia sẻ: “Bảo Anh đã biết Quốc Trường từ khá lâu rồi giống như Trường nói. Đối với Bảo Anh thì Quốc Trường là một người rất tốt vì có những lúc mà Bảo Anh gặp khó khăn, ví dụ những lúc đau ốm, bệnh tật thì chỉ cần gọi điện mà Trường rảnh là sẽ có mặt ngay. Từng hủ thuốc nhỏ thôi nhưng mình thấy rất trân trọng. Trường là người đẹp trai, thành công, tốt tính. Nhưng đến giờ thì Trường vẫn độc thân, sẵn tiện đây mình cũng gả bán luôn. Nếu ai có nhu cầu thì nhào vô kiếm cho anh bớt cô đơn”.
Sau những chia sẻ của Bảo Anh, hàng trăm người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích, liên tục gọi "chồng ơi" để trêu chọc Quốc Trường. Nam diễn viên gốc Cần Thơ bày tỏ sự cảm động và dành cái ôm yêu thương đến với nữ ca sĩ.
Trong buổi giao lưu, Quốc Trường lần đầu tiết lộ ước mơ ở thì hiện tại là lấy vợ và có một gia đình nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, khi nói về hình mẫu người yêu lý tưởng, anh lại cho biết: "Tình yêu không có hình mẫu nhất định. Yêu là chuyện của con tim. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là người đó phải hòa nhập với gia đình của Trường".

Trong buổi fan meeting, Quốc Trường đã có nhiều chia sẻ và giao lưu cùng fan

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1988 chia sẻ tham gia nghệ thuật từng có giai đoạn anh trải qua rất nhiều khó khăn, thậm chí thấy nản vì đóng rất nhiều phim nhưng lại không thể nổi tiếng. Dù vậy, anh vẫn không có ý định sẽ bỏ nghề. Anh kể: "Chưa bao giờ Trường nghĩ mình sẽ bỏ nghề, thật ra thì mình chỉ chưa nổi tiếng thôi. Trước đến giờ Trường được rất nhiều đạo diễn mời đóng vai chính, Trường đóng vai chính rất nhiều phim nhưng lại không nổi tiếng. Khi ra đường ai thấy Trường sẽ bảo nhìn mặt quen quen, nhưng để nhớ tên Quốc Trường thì chắc chỉ vài người biết thôi. Ngày xưa, Trường nghĩ mình không được gọi là người nổi tiếng. Trường có thu nhập ổn vì đóng chính mà, nên không thể bỏ nghề về quê được".
"Trường may mắn khi kinh doanh thành công, lúc đó mình lại nghĩ mình đã càng ngày càng già, vai diễn chỉ đóng toàn vai chính nhưng đóng gần 10 năm rồi vẫn không thể nổi tiếng được. Trường có suy nghĩ không làm nghề nữa, hoặc ít làm lại rồi chuyển hẳn sang kinh doanh. Trường chỉ xin nhà sản xuất cho đóng mấy vai phụ thôi, gọi là xin vì hầu như các đạo diễn đều “chấm” Trường vào vai chính. Dĩ nhiên là Trường nhớ nghề, nhưng mình không thể dồn hết thời gian cho nghề được. Đặc biệt khi chuyển sang vai phụ tên tuổi mình lại có, giống như vai phụ trong phim Gạo nếp gạo tẻ, nó lạ vậy đó. Trường không hiểu cuộc đời này, tại sao đóng chính rất nhiều, tâm huyết lắm nhưng lại không nổi tiếng, xin đóng vai phụ lại nổi nhẹ. Trường nghĩ nó cũng là bàn đạp để phim Về nhà đi con đi lên", Quốc Trường nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.