Diễn viên Thương Tín đã tự ngồi dậy ăn uống được

28/02/2021 06:35 GMT+7

Bác sĩ Cao Hùng Phú, Giám đốc điều hành Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, cho biết: Hiện sức khỏe của diễn viên Thương Tín đã khá hơn, có thể tự ngồi dậy ăn uống được.

Sau khi thông tin diễn viên Thương Tín đột quỵ và đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, TP.HCM được chia sẻ, đăng tải trên truyền thông và mạng xã hội, đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ đã dành nhiều sự quan tâm đối với nam diễn viên vai Sáu Tâm của Biệt động Sài Gòn.
Trong ngày 26.2, một số nghệ sĩ đã vào viện thăm hỏi và bày tỏ mong muốn được góp phần chia sẻ khó khăn hiện tại với anh. Trước khi vào viện, Thương Tín ở trọ tại Q.12, TP.HCM. Vợ và con gái còn nhỏ ở quê Phan Rang. Hơn 1 năm qua, vì dịch bệnh nên anh không có việc làm, thu nhập giảm sút. NSND Kim Cương khi vào viện thăm anh cho biết mong muốn được cùng các anh em nghệ sĩ đóng góp để lo đường dài cho anh; nghệ sĩ Hạnh Thúy ủng hộ 10 triệu đồng, nghệ sĩ Lý Hương đại diện gia đình NSND Lý Huỳnh ủng hộ 20 triệu đồng; trên trang cá nhân của mình, NSƯT Trịnh Kim Chi (hiện là Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM) đã vận động các anh chị em nghệ sĩ đóng góp, và chỉ trong 1 ngày đã nhận được gần 80 triệu đồng…

Vợ Thương Tin tiết lộ tâm nguyện của chồng lúc xế chiều, ai nghe cũng xúc động

Trước đó, diễn viên Thương Tín được đưa vào Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, TP.HCM (25.2) trong tình trạng nhồi máu não (tai biến mạch máu não) trên nền bệnh xơ gan. Lãnh đạo bệnh viện cho biết bệnh viện sẽ hỗ trợ viện phí cho diễn viên Thương Tín - người đã cống hiến một đời cho nghệ thuật (ngoài chi phí bảo hiểm thanh toán).
Chia sẻ với Thanh Niên chiều qua 27.2, bác sĩ Cao Hùng Phú, Giám đốc điều hành Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, cho biết: “Hiện sức khỏe của diễn viên Thương Tín đã khá hơn, có thể tự ngồi dậy ăn uống được, sẽ sớm được điều trị nội trú, theo dõi thêm vài ngày và có thể xuất viện”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.