Fan thích thú với ảnh Tiến Luật đi lính thời trẻ

18/02/2020 18:27 GMT+7

Trên trang cá nhân, Tiến Luật gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh thời niên thiếu. Nam diễn viên dí dỏm viết: “Tôi từng đi lính nên tính tôi rất vui”.

Trong ảnh, ông xã Thu Trang gây ấn tượng với dáng vẻ thư sinh trong bộ trang phục nghiêm trang. Đặc biệt, anh khiến người hâm mộ thích thú với tóc hai mái, từng gây sốt ở nhiều thập niên trước.
So sánh với mái tóc hiện tại, Tiến Luật còn hài hước bình luận: “1 thời 2 mái đàng hoàng… giờ 2 mái gộp 1”. Lập tức, bài đăng thu về lượng tương tác khủng trên mạng xã hội. Sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút hơn 3.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận từ khán giả.

Bức ảnh Tiến Luật (thứ 2 từ trái sang) khiến dân mạng xôn xao vì ngoại hình thư sinh

Ảnh: FBNV

Nhận xét về khoảnh khắc hài hước này, một người dùng bày tỏ: “Nói không phải nịnh chứ hồi trước anh đẹp trai phết. Giờ anh đầu tư đường băng nên cũng ngầu chứ hết đẹp rồi”. “Hồi xưa Tiến Luật có nhiều tóc mà, nhưng sao giờ… Thu Trang lợi hại lắm nha”, một tài khoản dí dỏm cho biết. Ngoài ra, không ít khán giả cũng dành lời khen ngợi cho nam diễn viên: “Hồi đó chú Luật trẻ măng luôn, giờ vẫn phong độ như ngày nào”.
Trước sự trêu đùa của khán giả, MC Thách thức danh hài còn khéo léo ứng phó: “Tui không có hói, chẳng qua do trán cao”, “Giờ tui vẫn đẹp trai mà”. Không chỉ thu hút khán giả, bài đăng của Tiến Luật còn trở thành nơi để nhiều người hâm mộ khoe ảnh đi nghĩa vụ. Ở phần bình luận, nhiều thanh niên còn hào hứng chia sẻ những bức ảnh sinh hoạt tại môi trường quân đội. Một chủ khoản bày tỏ tâm sự: “Em cũng từng đi lính, đi lính cực mà vui anh nhỉ. Đủ thứ chuyện để kể”.
Gần đây, không chỉ gây chú ý khi xuất hiện trong loạt dự án điện ảnh cùng bà xã Thu Trang, Tiến Luật còn “lấn sân” sang YouTube với vai trò vlogger. Anh tạo ấn tượng với khán giả bởi những khoảnh khắc đời thường. Đáng chú ý, cuộc sống gia đình cùng cậu con trai nhỏ của danh hài luôn khiến người xem thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.