Giải Oscar 2021 chính thức tìm được nhà sản xuất

Thế Sang
Thế Sang
09/12/2020 18:05 GMT+7

Theo tạp chí Variety ngày 8.12, các nhà sản xuất của giải Oscar 2021 đều là những tên tuổi có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Mỹ.

Những tên tuổi cùng ngồi ghế sản xuất chương trình giải Oscar 2021 tới bao gồm nhà sản xuất phim từng được đề cử giải Oscar là Stacey Sher (phim Django Unchained), nam diễn viên từng được đề cử giải Emmy là Jesse Collins và đạo diễn đoạt giải Oscar Steven Soderbergh (rinh tượng vàng năm 2001 nhờ phim Traffic). Những tên tuổi này sẽ hoạch định đường hướng của buổi ghi hình sắp tới. Theo như các nguồn tin trước đó, buổi lễ vẫn diễn ra bình thường. 
Trong bài phát biểu chung của Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ là David Rubin và bà Dawn Hudson, Tổng giám đốc điều hành của Viện, đều cho biết: "Họ là một đội sản xuất mơ ước. Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ rất phấn khích khi được làm việc chung với họ để chuyển tải một sự kiện về tình yêu điện ảnh trên thế giới cũng như cách mà họ kết nối chúng ta, giúp chúng ta giải trí khi chúng ta cần họ nhất". 

Sau khi mùa giải Oscar 2020 khép lại, ngành công nghiệp giải trí Mỹ bắt đầu cuộc chiến dai dẳng với dịch Covid-19

Ảnh: Reuters

Về phía cả ba nhà sản xuất tương lai, trong bài phát biểu chung mới đây với truyền thông, họ cho rằng bản thân cảm thấy hồi hộp trước mùa giải sắp diễn ra. Họ cho biết: "Bởi vì tình thế đặc biệt mà chúng ta đang trải qua, có một cách mới để tập trung vào những bộ phim cũng như những nhà làm phim". 
Do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ đưa ra nhiều tiêu chí mới cho giải Oscar 2021. Ngày trao giải được dời từ tháng 2 sang ngày 25.4.2021 tại Nhà hát Dolby, thành phố Los Angeles (Mỹ), song đó đều là dự kiến nếu như Covid-19 không tiếp tục diễn biến quá xấu lên ngành công nghiệp giải trí Mỹ thời gian tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.