Giữa lúc Miley Cyrus có tình mới, Liam Hemsworth cũng hẹn hò mỹ nhân kém tuổi

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/10/2019 10:42 GMT+7

Trong khi vợ cũ đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên tình trẻ Cody Simpson, Liam Hemsworth vừa lộ ảnh dạo phố thân mật cùng Maddison Brown - nữ diễn viên kém anh 7 tuổi.

Hôm 11.10, TMZ gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới nhất về tài tử sinh năm 1990. Sau gần hai tháng kể từ khi tin tức nam diễn viên ly hôn Miley Cyrus bùng nổ, anh dường như đã dành sự quan tâm cho một người con gái khác. Nhiều fan tinh ý nhận ra bóng hồng lạ mặt bên cạnh sao phim Đấu trường sinh tử là Maddison Brown, người đẹp xuất hiện trong series Dynasty của Netflix. Cả hai bị bắt gặp hẹn hò ở khu West Village thuộc New York (Mỹ). Cặp sao diện trang phục đơn giản, đeo kính đen và thoải mái nắm tay xuống phố. Họ dành thời gian ăn uống vui vẻ tại một nhà hàng Ý trước khi cùng nhau đi dạo. Trong suốt buổi hẹn hò, Liam Hemsworth và sao nữ sinh năm 1997 có tâm trạng khá thoải mái, họ liên tục cười đùa thân mật với đối phương.

Không lâu sau đổ vỡ hôn nhân, tài tử 29 tuổi vô tư nắm tay người mới xuống phố

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TMZ

Mặc dù chưa được chính chủ xác nhận song nhiều người tin chắc rằng mỹ nhân 22 tuổi là tình mới của em trai “thần Sấm” Chris Hemsworth. Thông tin về nữ diễn viên cũng được dân mạng tìm kiếm tích cực. Được biết, Maddison Brown sinh năm 1997 và là diễn viên ít tên tuổi tại Mỹ. Ngôi sao trẻ sở hữu chiều cao 1,78m cùng thân hình quyến rũ và gương mặt khả ái, cuốn hút. Người đẹp từng xuất hiện trong phim Dynasty Strangerland.

Cặp sao bị chụp lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau

ẢNH: BACKGRID

Gần hai tháng sau khi đệ đơn ly hôn Miley Cyrus sau đó dành thời gian thư giãn bên gia đình, Liam Hemsworth đã lấy lại năng lượng tích cực để bắt đầu cuộc sống mới. Cuối tuần qua, tài tử 29 tuổi đã trở lại với công việc, phóng viên cũng bắt gặp anh đang tất bật quay phim Dodge and Miles ở Toronto (Canada). Tại đây, nam diễn viên tích cực thực hiện nhiều cảnh quay phức tạp và tự mình hoàn thành những pha đụng chạm với xe hơi. Tài tử 9X cũng trở lại Instagram với bài đăng mới và nhận được sự cổ vũ, động viên nhiệt tình từ người hâm mộ.

Về phía vợ cũ của Liam Hemsworth, sau đổ vỡ hôn nhân, Miley Cyrus đã sớm thích nghi với cuộc sống mới. Giọng ca Wrecking Ball đang hạnh phúc bên nam ca sĩ người Úc Cody Simpson sau khi cô chấm dứt mối quan hệ chóng vánh với người bạn gái Kaitlynn Carter. Mới đây, giọng ca sinh năm 1992 đăng tải ảnh nằm viện và hào hứng tiết lộ tình trẻ luôn ở bên chăm sóc chu đáo.

Những ngày qua, Miley Cyrus và tình mới liên tục khoe ảnh thân mật trên mạng xã hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, Liam Hemsworth và Miley Cyrus khiến truyền thông “dậy sóng” khi chính thức “đường ai nấy đi” vào tháng 8.2019. Cặp sao khiến nhiều người tiếc nuối với chuyện tình dai dẳng hết tan lại hợp trong suốt 10 năm qua đồng thời họ cũng nhận về nhiều lời bàn tán liên quan đến nguyên nhân đổ vỡ. Sau chia tay, cả hai không tiết lộ thêm về chuyện riêng tư đồng thời thể hiện sự tôn trọng dành cho đối phương bằng những từ ngữ nhẹ nhàng, văn minh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.