Hari Won mỉa mai Lan Ngọc 'mất giá' khi đòi dẫn trai đẹp về nhà

18/05/2020 10:42 GMT+7

Liên tục thể hiện độ mê trai đẹp trên sóng truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc bị các đồng nghiệp khác như Hari Won, Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở.

Tập 3 Quý ông đại chiến vừa lên sóng có sự xuất hiện của 5 trai đẹp bên cạnh dàn cố vấn gồm Hương Giang, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Hari Won. Ngay ở màn chào đầu, các nghệ sĩ có dịp bàn về sự thay đổi của người đàn ông trước và sau khi cưới. Lâm Vỹ Dạ cho biết khi chưa cưới, người đàn ông luôn bên cạnh, quan tâm lo lắng trong khi kết hôn rồi thì chính phụ nữ là người đợi cửa mỗi khi anh đi làm, gặp gỡ bạn bè. Trong khi đó, Hari Won tiết lộ trước đó, cô và Trấn Thành thường đi vòng vòng chơi nhưng khi “về chung một nhà", cả hai chọn cách tám chuyện ở nhà đến 3, 4 giờ sáng. Điều này khiến Thành Trung phải lên tiếng: “Cuộc sống của em khá ổn định sau hôn nhân".

Các quý cô mang đến những bình luận hài hước về các chàng trai của chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, Thành Trung cho biết mỗi một số phát sóng của chương trình là dịp để các quý cô thưởng thức trai đẹp. Tuy nhiên, nam MC không quên “cà khịa" đồng nghiệp: “Nhưng với Lâm Vỹ Dạ và Hari Won thì hết cơ hội rồi" khiến hai người đẹp câm nín, không nói nên lời. Trong khi đó, Lan Ngọc lên tiếng đính chính, cho rằng cô đến đây chỉ để cố vấn cho 200 cô gái khác chứ không có mục đích gì. Tuy nhiên, khi Thành Trung yêu cầu thề độc, nữ diễn viên lại tỏ ra lúng túng khiến Hari Won chốt hạ: “Cái mặt này là không thể được nè".
Dù lên tiếng khẳng định khá ‘hùng hồn" song khi gặp trai đẹp, Lan Ngọc lại lộ rõ “bản chất" của mình. Cụ thể, khi được chàng trai Thanh Tùng bày tỏ tình cảm, cô nhấn mạnh: “Những câu nói của bạn ấy không thể làm lung lay được em đâu. Em là một cô gái bản lĩnh, em vững chắc lắm. Những gì em nói từ đầu chương trình thì em sẽ giữ vững cho tới cuối chương trình". Tuy nhiên sau đó, cô lại tiến lên sân khấu đòi dẫn trai đẹp về nhà khiến Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở: “Em làm mất mặt hội chị em quá vậy". Trong khi đó, Hari Won thẳng thắn: “Sao tự nhiên con gái gì đâu làm mất giá quá vậy".

MC Thành Trung tiết lộ từng yêu đơn phương tình đầu trong suốt 4 năm

Ảnh: Chụp màn hình

Trước phản ứng của đồng nghiệp, Lan Ngọc cho biết vì đây là lần đầu tiên có một người chạm đến trái tim mình nên cô quyết định “dắt về nhà". Thậm chí, cô còn nhắc nhở trai đẹp nên nhảy xuống hồ từ vòng đầu tiên để cả hai cùng đi về. Chưa dừng lại ở đó, trong một tình huống khác, diễn viên Cua lại vợ bầu bày tỏ: “Em là một người không bao giờ biết giận nên ai quen em thì dễ lắm, cuộc sống yên ả lắm". Chia sẻ của cô lập tức bị MC Thành Trung phản đối, nhắc nhở trai đẹp: “Tất cả những gì em vừa nghe coi như em chưa được nghe, vì nó không có thật". Chia sẻ của anh khiến các quý cô trong trường quay được phen cười không ngớt.
Khi MC Thành Trung hỏi về điều khó quên nhất khi chia tay mối tình đầu là gì, Lan Ngọc bày tỏ: “Đối với tình đầu, người ta dồn hết tâm hết sức. Nên khi chia tay, dứt bỏ được rất là khó. Kỷ niệm cứ vương vấn hoài, đi đến nơi nào đó mình vẫn suy nghĩ tới. Đối với mối tình đầu, em nghĩ sẽ khắc cốt ghi tâm". Trong khi đó, MC Thành Trung tiết lộ anh cũng từng trải qua mối tình đầu đơn phương kéo dài 4 năm khiến các khách mời không khỏi bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.