Hậu ly hôn, Liam Hemsworth lộ ảnh tắm biển với siêu mẫu 9X

10/03/2020 12:46 GMT+7

Sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Miley Cyrus và mối tình chớp nhoáng cạnh Maddison Brown, Liam Hemsworth đang say đắm bên tình mới quyến rũ. Cặp sao vừa bị chụp lại những khoảnh khắc vui vẻ trong lần sánh đôi mới nhất.

Trong bộ ảnh mới nhất được truyền thông đăng tải hôm 9.3, Liam Hemsworth và chân dài Gabriella Brooks đang cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian bình yên, vui vẻ tại bãi biển thơ mộng ở Byron Bay (Úc). Chồng cũ của Miley Cyrus lộ vẻ ngoài vui vẻ, thoải mái khi tắm biển cùng tình trẻ, anh được dân mạng khen ngợi với gương mặt nam tính, thân hình cao ráo, cơ bụng săn chắc. Trong khi đó, Gabriella Brooks hút mắt người nhìn với bộ bikini đen nóng bỏng giúp cô khoe thân hình mảnh mai, quyến rũ. Chân dài sinh năm 1998 không giấu nổi gương mặt rạng rỡ khi ở bên tài tử người Úc. Cặp trai tài - gái sắc xứ chuột túi liên tục cười đùa thân thiết trên bãi biển trước khi tình tứ cùng nhau về nhà.

Cặp sao trẻ tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ

Ảnh: Splash News

Thời gian gần đây, Liam Hemsworth và bạn gái thường xuyên xuất hiện bên  nhau

Ảnh: Splash News

Tình mới của nam diễn viên sinh năm 1990 rất được lòng gia đình bạn trai

Ảnh: Splash News

Kể từ khi bắt đầu dính “nghi án” hẹn hò vào đầu năm 2020, Liam Hemsworth và Gabriella Brooks liên tục xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, nam diễn viên Trò chơi sinh tử còn giới thiệu bạn gái mới cho bố mẹ và nhận được sự ủng hộ tích cực của phụ huynh, điều mà trước kia anh không nhận được khi yêu Miley Cyrus. Một nguồn tin tiết lộ với Us Weekly: “Liam cảm thấy thoải mái với Gabriella, gia đình anh ấy chấp nhận nữ người mẫu và thực sự thích cô ấy. Điều này rất quan trọng đối với Liam”.

Gabriella Brooks nóng bỏng và xinh đẹp không thua kém Miley Cyrus

Ảnh: Splash News

Nhờ hẹn hò với em trai “Thần sấm” Chris Hemsworth, Gabriella Brooks ngày càng nhận được sự chú ý từ truyền thông quốc tế. Được biết, chân dài 22 tuổi hiện là một trong những người mẫu mới nổi của làng mốt thế giới và có cơ hội hợp tác với các thương hiệu lớn như Topshop và Calvin Klein. Theo People, cặp sao 9X bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2020 và đang trong khoảng thời gian mặn nồng. Cả hai từng trải qua đêm giao thừa cùng nhau và nhiều lần bị ghi lại những hình ảnh thân mật.

Liam Hemsworth và Gabriella Brooks quấn quít không rời kể từ đầu năm nay

Ảnh: Splash News

Trước khi tìm thấy tình yêu bên Gabriella Brooks, Liam Hemsworth khiến nhiều người tiếc nuối khi anh và Miley Cyrus chính thức tan vỡ sau 10 năm bên nhau và hơn 8 tháng làm vợ chồng. Cả hai tuyên bố chia tay vào tháng 8.2019 trong sự sửng sốt của người hâm mộ và vừa hoàn thành mọi thủ tục ly hôn cách đây ít lâu. Sau khi “đường ai nấy đi”, Liam Hemsworth từng bị bắt gặp hẹn hò với nữ diễn viên Maddison Brown ở New York trước khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Gabriella Brooks không lâu sau đó. Về phía Miley Cyrus, cô cũng đang hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi Cody Simpson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.