‘Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc’ phủ nhận chia tay tài tử Yoon Kye Sang

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
01/11/2019 10:07 GMT+7

Sau thời gian bị đồn chia tay tài tử Yoon Kye Sang, người đẹp Honey Lee chính thức lên tiếng phủ nhận đồng thời khẳng định cô và bạn trai vẫn hạnh phúc bên nhau.

Giữa tháng 9.2019, cặp “trai tài, gái sắc” Yoon Kye Sang và Honey Lee trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội bởi tin đồn chia tay sau 6 năm gắn bó. Mọi chuyện bắt đầu bằng việc Hoa hậu Hàn Quốc 2006 đăng tải ảnh cũ chụp cùng cún cưng và bày tỏ dòng trạng thái: “5 năm trước với bé Gamsa. Mọi thứ đều thay đổi. Thậm chí dù chúng ta luôn bên nhau là vậy, bạn và tôi ai cũng thay đổi, sự đổi thay là điều rõ ràng nhưng tôi nhớ những ngày cũ điên cuồng, những ngày mà sẽ chẳng bao giờ quay lại nữa… Tất cả những gì cần làm là sống hết lòng từng ngày”.

Hình ảnh Honey Lee một mình bên cún cưng và dòng trạng thái lấp lửng là nguồn cơn của tin đồn chia tay

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bài viết trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hàng loạt bình luận cho rằng người đẹp sinh năm 1983 dường như đang sống trong cô đơn, buồn bã vì bạn trai thay đổi khiến mối quan hệ của họ không còn như xưa. Thậm chí, không ít người đoán rằng cựu nữ hoàng sắc đẹp và tài tử phim The Outlaws đã chính thức “đường ai nấy đi”. Công ty quản lý của Honey Lee sau đó nhanh chóng bác bỏ lời đồn đoán song nhiều người vẫn bày tỏ sự ngờ vực đối với chuyện tình cảm của cặp sao đình đám.

Theo Koreaboo, sau thời gian giữ im lặng, cuối cùng mỹ nhân 36 tuổi cũng chính thức trả lời những câu hỏi liên quan đến tin đồn chia tay thông qua một cuộc phỏng vấn mới đây. Nữ diễn viên phim Quý ông trở lại khẳng định thông tin về chuyện đổ vỡ tình cảm giữa cô và bạn trai hoàn toàn không chính xác. “Chúng tôi vẫn đang hẹn hò rất vui vẻ. Tôi đã rất sốc khi nghe về những tin đồn rằng tôi và anh ấy đột nhiên chia tay. Tôi chẳng rõ những thông tin này xuất phát từ đâu nhưng chúng nhắc nhở tôi rằng bản thân cần phải thận trọng hơn trong tương lai”, Honey Lee chia sẻ.

Sau sự việc lần này, cựu hoa hậu cho biết bản thân sẽ thận trọng hơn khi đăng bài trên mạng xã hội 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lý giải về bài đăng khiến công chúng suy đoán thành chuyện chia tay bạn trai, “hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” cho biết những dòng mình viết trên Instagram chỉ đơn giản bày tỏ nỗi buồn khi thấy cún cưng của mình ngày một già đi. Sau khi vướng vào tin đồn không đáng có này, người đẹp nửa đùa nửa thật rằng từ nay bản thân sẽ phải kiềm chế và cố gắng không đăng bất kỳ bài viết nào gây hiểu lầm về chuyện tình cảm nữa. “Tôi đã viết ra những dòng đó sau khi thấy bộ lông đen của cún cưng mình chuyển sang màu xám. Điều đó khiến tôi rất buồn. Tôi thường đọc đi đọc lại các bài viết của mình trước khi quyết định đăng lên mạng xã hội nhưng không bao giờ nghĩ rằng bài viết ấy có thể làm dấy lên tin đồn chia tay”, người đẹp 36 tuổi nói thêm.

Honey Lee (tên thật: Lee Ha Nui) sinh năm 1983 trong gia đình có bố là sĩ quan cao cấp của Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc, mẹ là tiến sĩ giảng dạy tại Trường đại học nữ Ewha. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút cùng thân hình nóng bỏng, Honey Lee dễ dàng giành vương miện Hoa hậu Hàn Quốc 2006. Cô đại diện nhan sắc xứ kim chi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và giành ngôi á hậu 3. Cùng năm, mỹ nhân gốc Seoul trở thành hoa hậu châu Á đầu tiên được vinh danh là Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu.

Honey Lee và Yoon Kye Sang đã hẹn hò suốt 6 năm qua

ẢNH: CHỤP MNAF HÌNH KOREABOO

Tại Hàn Quốc, Honey Lee được xem như một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí. Cô được công chúng truyền thông ưu ái gọi bằng những danh xưng: “hoa hậu quyến rũ nhất Hàn Quốc” hay “hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc”. Rời các cuộc thi nhan sắc, mỹ nhân 8x tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và gây chú ý với các tác phẩm như: Hương vị tình yêu, Tazza - Bàn tay của chúa, Giai thoại về Hong Gil Dong, Quý ông trở lại, The fiery priest, Extreme Job…

Năm 2013, Honey Lee bắt đầu hẹn hò với Yoon Kye Sang và nhận được sự chú ý, ủng hộ từ khán giả. Nếu như mỹ nhân sinh năm 1983 là nữ hoàng sắc đẹp đắt giá đồng thời là diễn viên triển vọng thì bạn trai của cô cũng là tên tuổi có chỗ đứng trong làng giải trí xứ kim chi. Yoon Kye Sang sinh năm 1978 và từng được biết đến là thành viên nhóm nhạc đình đám G.O.D, sau đó anh lấn sân sang diễn xuất và nổi tiếng với các bộ phim: Chị dâu 19 tuổi, Tình say, Mối tình bất diệt, Mặt trời hoàn hảo, Chó Pongsan, The Outlaws…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.