Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ chuyện bị bắt nạt

29/02/2020 14:11 GMT+7

Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ chuyện bị người khác bắt nạt đến mức phải bật khóc. Nhiều khán giả dành lời động viên cho cô.

Trên trang cá nhân, hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh đầy ma mị kèm theo dòng chia sẻ về chuyện bị bắt nạt. Cô viết: “Hôm nay tôi đây hạ từ nữ hoàng xuống làm công chúa, bị bắt nạt và rồi hoàng tử xuất hiện vỗ về. Thật lòng tôi không cần ai bảo vệ, nhưng giây phút người ta an ủi tôi, tôi thấy mình thật giống một đứa con gái khi òa khóc nức nở".
Chia sẻ của người đẹp sinh năm 1988 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả lo lắng, động viên Mai Phương Thúy. Một tài khoản nhắn nhủ: “Dù gì mình cũng là con gái mà chị, mạnh mẽ đến đâu cũng phải có lúc khóc òa thôi”. “Em cứ sống vô tư bình thường như người bình thường, cảm giác sẽ nhẹ nhàng hơn trong cuộc sống", một cư dân mạng khuyên. “Có vẻ như Mai Phương Thúy chiêm nghiệm cuộc đời nhiều nên dần là một người phụ nữ trưởng thành và đầy suy tư nhỉ", khán giả khác bày tỏ.

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy nhiều lần khiến công chúng "phát sốt" vì hình ảnh gợi cảm

Ảnh: FBNV

Có thể thấy, sau thời gian vắng bóng, giờ đây Mai Phương Thủy thỉnh thoảng tham gia các dự án nghệ thuật. Dù không đều đặn như trước mà chỉ tập trung kinh doanh song người đẹp sinh năm 1988 vẫn được dư luận quan tâm. Nhìn lại khoảng thời gian vắng bóng, Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ: “Thúy cảm thấy mình cũng nửa vời khi rút ra quá sớm. Thúy không có nhu cầu thể hiện bản thân, đánh bóng tên tuổi, không có nhu cầu được biết đến rộng rãi và cũng không yêu nghệ thuật nên dĩ nhiên không thể tiến xa”.
Về chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy tiết lộ hiện tại cô đã có bạn trai. Anh ấy không ghen khi người đẹp công khai khen các diễn viên nam trên sóng truyền hình. Mai Phương Thúy tiết lộ trải qua thời gian quen nhau, người yêu cô cũng có đề cập đến chuyện kết hôn. Cô kể lại: “Thực ra anh ấy thỉnh thoảng hay gọi tôi ra và ngồi xuống nói chuyện. Anh ấy bảo: “Em à, em không thể sống mãi như thế này được". Nghe đến như vậy tôi đã cảm thấy mệt rồi và không muốn nói tiếp nữa. Tôi phải tìm cớ để chạy đi chỗ khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.