Mai Phương Thúy: Mơ về căn nhà bão dừng sau cánh cửa

28/02/2020 15:32 GMT+7

Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ chú ý khi chia sẻ quan điểm về hạnh phúc và sự trọn vẹn trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, người đẹp Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ lại kỷ niệm lúc được phỏng vấn: “Mấy hôm nay mình đọc được nhiều chia sẻ về sự trọn vẹn. Mình vẫn nhớ có lần trả lời phỏng vấn chị phóng viên bảo mình chỉ cần lấy chồng nữa thôi là trọn vẹn. Trọn vẹn hay không trọn vẹn?”.
Từ đây, mỹ nhân gốc Hà Nội còn khéo léo bày tỏ quan điểm cá nhân về chuyện hôn nhân, đề tài khiến công chúng luôn tò mò về mình. Cụ thể, Mai Phương Thúy tiết lộ: “Thuý nghĩ điều ấy phụ thuộc vào quan điểm cá nhân của mỗi người. Trọn vẹn là khi ta tìm thấy đúng mảnh ghép đang khuyết trong bức tranh cuộc sống của ta lúc bấy giờ”.
Đáng chú ý, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn tâm sự rằng cô luôn khao khát có một mái ấm gia đình giữa bộn bề công việc. Ở tuổi 32, Mai Phương Thúy suy ngẫm: “Có những khoảng thời gian Thúy mải miết theo đuổi công việc đầu tư, phải nói thật là Thúy say mê trên hành trình đó. Nhưng Thúy cũng là một người phụ nữ, cũng cần được bảo vệ, yêu thương và trên hành trình sự nghiệp đó đôi khi cô đơn, Thúy lại cần một bờ vai để dựa vào, đôi khi cũng ước mơ về một căn nhà bão dừng sau cánh cửa”.

Mai Phương Thúy lên tiếng chia sẻ chuyện hôn nhân, đề tài khiến công chúng quan tâm về cô

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, diễn viên phim Âm tính cũng cho biết: “Không có một đích đến khuôn mẫu của sự trọn vẹn, quan trọng là bạn cân bằng được những mục tiêu trong cuộc sống để cảm thấy yêu thương, tự tin và toả sáng với từng phút giây trôi qua trong cuộc đời chính bạn. Hãy theo đuổi sự trọn vẹn của riêng mình và toả sáng theo cách của riêng bạn, không ai ngoài bạn có thể biết được đích đến của sự trọn vẹn thực sự đang nằm ở đâu”.
Chỉ trong ít giờ, bài đăng của Mai Phương Thúy đã thu hút hơn 1.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Đa phần ý kiến dành lời khen ngợi về suy nghĩ sâu sắc cũng như nhan sắc mặn mà của người đẹp sinh năm 1988. Bình luận dưới bài viết, nhiều tài khoản bày tỏ: “Chuẩn quá đi”, “Babe đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”, “Tôi luôn quan tâm về hạnh phúc của bạn”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.