Hoa hậu Ngọc Hân trổ tài tư vấn trang phục cho 'mẹ chồng' Lan Hương

11/10/2019 12:35 GMT+7

‘Mẹ chồng’ Lan Hương nhận xét các mẫu váy do Hoa hậu Việt Nam, nhà thiết kế Ngọc Hân lựa chọn khiến bà trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Ghi dấu với khán giả khi vào vai bà mẹ chồng khó tính trong bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương trở thành cái tên hot nhất trong dàn diễn viên của nhà hát kịch Việt Nam. Thời gian vừa qua, nữ nghệ sĩ liên tục được mời tham gia hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ hay các talk show truyền hình.
Trong sự kiện thời trang ở Hà Nội, bà nhận được sự yêu mến của dàn sao trẻ như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, diễn viên Lương Thanh, diễn viên Quỳnh Nga. Đặc biệt với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế trang phục, Hoa hậu Việt Nam 2010 trổ tài tư vấn trang phục cho "mẹ chồng" Lan Hương khiến bà rất thích thú. NSND Lan Hương sinh năm 1961 kể thời mới kết hôn, bà từng nhận may quần áo và thêu thùa để có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống gia đình trong giai đoạn khó khăn về kinh tế.

Sở hữu vẻ đẹp trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, NSND Lan Hương khá phù hợp với những bộ trang phục thanh lịch như vest, đầm 

Ngọc Hân và diễn viên Lương Thanh thích thú được hội ngộ "mẹ chồng" nức tiếng nhất "Vịnh Bắc bộ"

NSND Lan Hương cảm thấy thoải mái khi diện những chiếc đầm thanh lịch đi làm hay tham dự các sự kiện

Ảnh: Thiên Hùng

Nếu trong phim, bà Phương do Lan Hương thủ vai có nhiều trang phục tương đối “bá đạo” vì bản tính tiết kiệm thái quá, phải mua một số bộ đồ giảm giá hoặc đặt thợ may làm cho những bộ đồ giản dị nhất thì ngoài đời, nữ nghệ sĩ là người ăn mặc tương đối hiện đại và thoải mái. Bà kể rất hợp với con dâu trong việc lựa đồ.
“Hai mẹ con rất hợp gu. Con dâu tôi đang chăm con nhỏ nên hai mẹ con ít dịp đi mua sắm chung, nhưng nếu đi đâu có đồ đẹp bạn ấy đều mua về cho mẹ. Thậm chí còn mặc đồ của mẹ”, nghệ sĩ Lan Hương khoe. Không có con dâu tháp tùng nhưng NSND Lan Hương có rất nhiều đàn em đồng hành. Bà trò chuyện rôm rả với các khách mời, chia sẻ về gu thời trang ở tuổi 60.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.