Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul sắp trở lại Việt Nam

26/08/2019 12:52 GMT+7

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức, Mutya Johanna Datul - chủ nhân vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 chuẩn bị đến Việt Nam. Trong lần trở lại TP.HCM, mỹ nhân Philippines sẽ tham dự gala tôn vinh Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2019.

Cũng theo xác nhận từ ban tổ chức Hoa hậu Nhân ái Việt Nam, tại đêm gala diễn ra vào ngày 16.10 tới, Mutya Johanna Datul sẽ xuất hiện tại sự kiện và đảm nhiệm vai trò giám khảo chương trình nhằm cùng ban tổ chức đánh giá, chấm điểm và tìm ra ứng viên xuất sắc nhất để trao danh hiệu Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2019. Trước thềm trở lại Việt Nam, mỹ nhân sinh năm 1992 bày tỏ sự hào hứng, háo hức và vinh dự khi được tham gia vào quá trình lựa chọn những người đẹp có tấm lòng thiện nguyện cao cả cùng những dự án vì cộng đồng thiết thực, ý nghĩa.

Đây không phải là lần đầu tiên Mutya Johanna Datul có cơ hội đặt chân lên mảnh đất hình chữ S. Hồi đầu tháng 7, hoa hậu 27 tuổi từng đến Việt Nam để tham gia một vài hoạt động từ thiện và giải trí tại TP.HCM. Cô cũng đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 được tổ chức tại Philippines vào tháng 6.2019. Đây là đấu trường nhan sắc mà Vivian Trần trở thành người được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Mỹ nhân 27 tuổi duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam trong lần đến TP.HCM vào tháng 7 vừa qua

ẢNH: INSTAGRAM NV

Mutya Johanna Datul không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ của các cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất thế giới. Mỹ nhân sinh năm 1992 tại Philippines và được nhiều người biết đến nhờ đăng quang cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2013. Bên cạnh danh hiệu hoa hậu, Mutya Johanna Datul còn được nhiều khán giả yêu mến, ủng hộ nhờ tích cực trong các dự án từ thiện vì cộng đồng. Trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Siêu quốc gia, người đẹp 27 tuổi từng đặt chân đến Trung Quốc, Gabon, Panama, Ba Lan, Myanmar… để tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Họp báo công bố Gương mặt Đại sứ Hoa hậu Nhân ái 2019 diễn ra vào chiều 25.8

Ảnh: Tuấn Nguyễn

Gala tôn vinh Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2019 với sự góp mặt của Mutya Johanna Datul dự kiến diễn ra vào ngày 16.10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9. Chương trình quy tụ các đại sứ nhân ái đến từ khắp mọi miền đất nước nhằm lan tỏa giá trị nhân ái, sự gắn kết yêu thương và trách nhiệm trong việc chung tay giúp đỡ cộng đồng. Bên cạnh các tiêu chí về sắc đẹp, những yếu tố về tri thức, tài năng và tâm hồn nhân ái của các ứng viên sẽ là yếu tố hàng đầu để đánh giá, chọn ra gương mặt xứng đáng với danh hiệu cao nhất cuộc thi. Theo ban tổ chức, toàn bộ số tiền bán vé trong đêm gala sẽ được sử dụng với mục đích từ thiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.