Hoa hồng trên ngực trái tập 19: Cú sốc của Khuê sau ly hôn

Thu Thủy
Thu Thủy
09/10/2019 10:32 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 19: Sau khi ly hôn dường như Khuê không vượt qua được cú sốc này nên có ý định tự tử, may là Bảo xuất hiện kịp thời cứu cô; Mẹ chồng San tiết lộ lý do hận con dâu.

Hoa hồng trên ngực trái tập 18 với những diễn biến Khuê vì muốn có tiền cứu em và sự cạn tình của chồng đành chấp nhận ly hôn. Theo đó Thái chấp thuận cho vợ nuôi con gái nhỏ còn Bống sẽ ở với bố. Thái dẫn Trà về nhà ra mắt mẹ nhưng mẹ Thái tỏ ra xem thường, nói thẳng mặt không chấp nhận Trà. Vợ chồng San bắt đầu lờ mờ đoán ly do mẹ Dũng vì sao lại căm ghét con dâu như vậy.

Bảo "dạy" Khuê nếu muốn chết phải suy nghĩ...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 19 tối nay 9.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 sẽ là cái kết cho cuộc hôn nhân của Thái khi họ chính thức ly hôn. Khuê sau đó hình như đã không vực dậy được nên có ý định tự tử. Lúc này Bảo (anh trai San) xuất hiện kịp thời cứu cô: “Chết là quyền của cô nhưng cô cũng phải hiểu được rằng cô chết ai sẽ là người đau khổ nhất: Là gia đình, con của của cô, hiểu hông?”.

... Sau đó cô khiến chồng cũ ngạc nhiên vì thái độ tích cực và tự tin

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sau đó Khuê bừng tỉnh và quyết tâm làm lại cuộc đời mình nên cô đã đứng trước mặt Thái tự tin khẳng định: “Ở một góc độ nào đó thì không phải anh là người được giải thoát mà tôi chính là người được tự do. Ly hôn đúng là cơn ác mộng nhưng rồi tôi sẽ tỉnh mộng và sống tiếp. Biết đâu một ngày nào đó chính tôi sẽ làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn”.

Mẹ chồng San gào thét khi tiết lộ nguyên nhân bà căm ghét con dâu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 19 còn hé lộ cảnh mẹ chồng San tiết lộ lý do hận con dâu trong tiếng gào thét đau đớn và căm hờn.
Hoa hồng trên ngực trái tập 19: Khuê sẽ làm lại cuộc đời như thế nào? Trà sẽ về sống chung với Thái? Vì sao mẹ chồng San lại hận cô như vậy?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.