Hoa hồng trên ngực trái tập 31: Khuê bối rối khi Bảo 'thả thính'

Thu Thủy
Thu Thủy
20/11/2019 10:41 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 31: Bảo bắt đầu bày tỏ tình cảm với Khuê rõ ràng hơn khiến cô có phần bối rối; Bà Dung cho Khuê biết 'món nợ' mà Thái nợ bà; San gặp rắc rối trong công việc.

Hoa hồng trên ngực trái tập 30 tiếp tục những diễn biến trong mối quan hệ giữa Bảo và Khuê. Nhân chuyến du lịch với công ty Bảo, Khuê dẫn hai con gái cùng đi. Bống nghe lời bố nên tỏ ra khó chịu với những người đàn ông trong công ty và cả Bảo khi tiếp cận Khuê.
Một tình huống khá hài hước là cậu nhân viên trong công ty Bảo, cũng là người muốn tán tỉnh Khuê, khi bơi ở hồ bơi bị đuối nước, Bảo nhảy xuống cứu, Khuê thấy vậy cũng nhảy theo. Sau khi đưa lên bờ vì quá lo lắng cho đồng nghiệp nên Khuê muốn hô hấp nhân tạo. Thấy vậy Bảo ngay lập tức ngăn cản… Sau đó sợ Khuê cảm lạnh vì ngấm nước, Bảo đã nhờ nhân viên khách sạn mang xuống phòng cô một ly trà gừng. San thấy vậy đã bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về tình cảm của anh trai dành cho cô bạn thân. Và tất nhiên cô nàng không bỏ cơ hội “tra khảo” ông anh “Bảo tuần lộc”.

Bảo mạnh dạn "thả thính" Khuê

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn có tình tiết Dũng đã gọi điện nói lời tạm biệt San để ra nước ngoài một thời gian, nhờ vợ cũ để tâm đến mẹ mình hơn. Có lẽ đây là lựa chọn của Dũng để tạm thời quên đi những đổ vỡ trong hôn nhân với San. Còn San sau khi biết chuyện Thái là anh trai Khang đã phản ứng ra mặt khiến Khang chột dạ và sợ mất lòng “chị đẹp”.
Hoa hồng trên ngực trái tập 31 tối nay 20.11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ những phân đoạn mong chờ nhất khi Bảo bắt đầu “thả thính” Khuê tích cực hơn: “Đi dạo với tôi nhé. Tôi muốn chỉ cho em ngôi sao mà tôi thích nhất, đẹp nhất, sáng nhất và cũng dịu dàng nhất. Đó là ngôi sao Khuê".

Bà Dung tiết lộ cho Khuê biết "món nợ" mà Thái nợ bà

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Một tình huống khác trong tập này cũng không kém hấp dẫn khi bà Dung đã nói huỵch toẹt với Khuê vì sao bà có mối thâm thù với Thái: “Cái anh ta nợ chị là mạng người, là mạng sống của em gái chị, là đứa con trong bụng em gái chị” khiến Khuê choáng váng. Còn San có vẻ như đang gặp rắc rối trong công việc khi sản phẩm bánh của công ty cô gây ngộ độc cho khách hàng. Dù cố gắng giải quyết khủng hoảng nhưng hình như không thể “qua mặt” được báo chí.

San gặp rắc rối trong công việc...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 31: Liệu Khuê có cảm động trước tình cảm mà Bảo dành cho mình và cho anh trai của San cơ hội? Khuê sau khi nghe bà Dung thổ lộ sẽ nghĩ về chồng cũ như thế nào? Và có phải đây cũng chính là sự kết thúc thực sự cho mối quan hệ giữa Thái - Khuê và anh ta không còn bất cứ cơ hội nào? San sẽ giải quyết khủng hoảng truyền thông cho công ty như thế nào, Khang có giúp sức?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.