Hoa hồng trên ngực trái tập 35: Vì sao Khuê từ chối tình cảm của Bảo?

Thu Thủy
Thu Thủy
04/12/2019 09:29 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 35: Khuê từ chối tình cảm của Bảo; Khang tỏ tình với 'chị đẹp' San...

Hoa hồng trên ngực trái tập 34 có nhiều tình tiết gây cấn khi San quyết ngăn cản không muốn anh trai mình có tình cảm với Khuê. Khuê đã nghe thấy những lời San nói với Bảo. Và cô hứa với bạn thân rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên Bảo thì phản ứng quyết liệt, cho rằng em gái không hiểu chuyện. Anh tìm mọi cách liên lạc với Khuê, gặp Khuê dù cô luôn trốn tránh.

Khuê từ chối tình cảm của Bảo

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ở một diễn biến khác, Khuê được sự động viên và hỗ trợ của San đã tham gia chương trình ẩm thực khởi nghiệp trên truyền hình để kêu gọi nhà đầu tư. Phần thuyết trình của Khuê khá tốt nhưng vốn thẳng tính, dù đam mê nấu ăn nhưng Khuê không giấu diếm việc cô kinh doanh ẩm thực là vì muốn kiếm tiền. Sự thật thà của Khuê làm cho một số nhà đầu tư thất vọng, trong đó có cô Ngọc, một chuyện gia đam mê ẩm thực cũng là người quen biết của Khuê khi cô còn làm công việc giúp việc theo giờ. Vì vậy kết quả cuộc thi không như mong đợi. Sau đó Khuê được một số báo đài phỏng vấn. Khi xem lại những gì Khuê chia sẻ bên lề, bà Ngọc đã suy nghĩ lại và quyết định gọi điện cho Khuê.
Hoa hồng trên ngực trái tập 34 còn hé lộ cảnh mẹ Khang không hài lòng khi anh mời Thái về công ty làm việc vì bà muốn con trai phải tự thể hiện khả năng của mình để trở nên tự tin hơn. Nhưng Khang thuyết phục mẹ rằng anh chắc chắn sẽ không làm bà thất vọng và cần có thêm thời gian. Còn San sau khi phản đối chuyện tình cảm của anh trai đã có chút áy náy với Khuê nên đã nhắn tin xin lỗi.

Khang tỏ tình với San

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này Thái cùng hai con và mẹ đến cổ vũ Khuê thi, Bảo cũng đến. Tuy nhiên vì thấy có gia đình chồng cũ của Khuê nên anh tạm lánh mặt. Lúc này Thái một lần nữa thẳng thắn nói rõ ý định muốn hàn gắn nhưng Khuê đã từ chối.
Hoa hồng trên ngực trái tập 35 tối nay 4.12 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 có nhiều diễn biến hấp dẫn hơn khi Khuê từ chối tình cảm của Bảo khiến anh tổn thương cho rằng mình là người khô khan nên mới không lấy lòng được Khuê. Tuy nhiên Khuê đã giải thích lý do: “Kể cả anh có tình cảm với tôi thật thì về phía tôi, tôi không có tình cảm với anh. Vấn đề không phải là từ phía anh mà từ phía ở tôi. Đối với tôi bây giờ việc ổn định công việc và cuộc sống là quan trọng nhất”.

Bà Ngọc gặp Khuê để bàn chuyện đầu tư, hợp tác kinh doanh ẩm thực sạch

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Một tình tiết cũng không kém phần thú vị được hé lộ trong tập này là Khang chính thức tỏ tình với San: “Tôi biết chắc một điều là chị đẹp sẽ không bao giờ ghét tôi. Còn tôi, tôi thích chị, rất thích”. Ở một diễn biến khác thì bà Ngọc hẹn gặp Khuê để bàn chuyện kinh doanh ẩm thực sạch.
Hoa hồng trên ngực trái tập 35: Sự từ chối tình cảm của Khuê có khiến Bảo bỏ cuộc? Khuê thực sự không có tình cảm gì với Bảo hay vì San phản đối? San có chấp nhận lời tỏ tình của Khang?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.