Hoài Lâm lần hiếm hoi xuất hiện sau khi về quê dưỡng bệnh

12/05/2020 10:12 GMT+7

Trong hình ảnh được Hoài Lâm đăng tải, ngoại hình của con trai nuôi Hoài Linh có nhiều thay đổi so với trước đây.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Hoài Lâm dường như vắng bóng để dành thời gian về quê dưỡng bệnh. Mới đây, anh có dịp hé lộ những hình ảnh mới của mình tại quê nhà khi có ca sĩ Đạt G đến thăm. Trong bức ảnh được con trai nuôi Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy gương mặt của anh tròn hơn so với trước. Giọng ca sinh năm 1995 để tóc dài, mặc trang phục giản dị, vui vẻ hát cùng đồng nghiệp. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ chia sẻ về cuộc sống của mình khi về quê dưỡng bệnh, điều đó khiến người hâm mộ thêm phần an tâm hơn về sức khỏe của anh.
Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người mong rằng nam ca sĩ sớm hồi phục sức khỏe để có thể trở lại với các dự án nghệ thuật. Trước đó, khi Hoài Lâm chia sẻ livestream của ca sĩ Hương Lan trên Facebook, nhiều khán giả cũng bày tỏ mong muốn giọng ca Như những phút ban đầu có thể hát phục vụ mọi người. Một tài khoản bình luận: “Hôm nào rảnh livestream hát cho mọi người nghe đi Lâm. Rất nhớ cháu". “Em nhớ anh Lâm ghê, lâu rồi không gặp", một người xem khác bày tỏ.
Hoài Lâm là một ca sĩ sở hữu giọng hát tốt, được khán giả biết đến với danh xưng con trai nuôi Hoài Linh. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ vướng vào ồn ào tình cảm khiến cư dân mạng ngán ngẩm. Sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm trở lại nghệ thuật, xác nhận anh đã đăng ký kết hôn và có hai con. Giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ trong thời gian ở ẩn, anh đi lái xe để kiếm sống. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hoài Lâm tiếp tục “im hơi lặng tiếng". Anh cũng không xuất hiện trong những hình ảnh mà Bảo Ngọc đăng tải trên Facebook khiến dư luận đồn đoán hôn nhân của cả hai gặp trục trặc. Sau đó, em gái Gia Bảo lên tiếng: “Lâm đi về quê dưỡng bệnh. Lần cuối cùng trả lời luôn nha. Mệt quá, khi nào người ta muốn cho thấy thì các bạn sẽ thấy thôi ạ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.