Hoài Linh nhắn tin chúc mừng Lâm Vỹ Dạ đạt giải Mai Vàng

09/01/2020 16:23 GMT+7

4 giờ sáng Hoài Linh nhắn tin facebook cho Hứa Minh Đạt chúc mừng khi Lâm Vỹ Dạ nhận giải Mai Vàng danh giá lần thứ 2 trong sự nghiệp.

Xuất hiện tại lễ trao giải Mai Vàng 2019, Lâm Vỹ Dạ cùng ông xã Hứa Minh Đạt tay trong tay trong trang phục áo dài trắng, rạng rỡ xuất hiện trên thảm đỏ cùng nhiều khách mời nghệ sĩ khác. Cô tiếp tục giữ vững phong độ khi liên tiếp 2 năm liền được xướng tên giải thưởng Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất tại Mai Vàng.
Lâm Vỹ Dạ đã là cái tên quá quen thuộc với khán giả từ màn ảnh nhỏ cho đến giới trẻ thích theo dõi các gameshow trên YouTube. Đặc biệt, với tần xuất xuất hiện dày đặc của mình trong suốt năm 2019, Lâm Vỹ Dạ chắc hẳn đã ghi dấu trong lòng người xem qua nhiều chương trình ăn khách như Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, A! Đúng rồi, Sao Hỏa Sao Kim, Quý ông đại chiến, các viral TVC quảng cáo liên tục trên mạng xã hội...

Liên tiếp 2 năm Lâm Vỹ Dạ trở thành nghệ sĩ hài được yêu thích nhất và top 10 nghệ sĩ của năm tại giải Mai Vàng

Ảnh: NVCC

Với một năm hoạt động và cống hiến cho nghệ thuật không ngừng nghỉ, bỏ xa các scandal, tập trung cho sự nghiệp và gia đình nhỏ của mình, người phụ nữ tuy nhỏ bé nhưng vô cùng tài năng và duyên dáng Lâm Vỹ Dạ đã đem lại cho khán giả nhiều tiết mục ấn tượng. Hơn hết, 2019 còn là năm đầu tiên Lâm Vỹ Dạ đảm nhận vị trí trưởng phòng của gameshow ăn khách Ơn giời cậu đây rồi cùng cậu em Mạc Văn Khoa. Tuy nhiên, với sự thông minh và khéo léo, dẫn dắt khách mời vào những tình huống hài hước khó đỡ nhưng cũng đầy ý nghĩa nhân văn, Ơn giời cậu đây rồi đã mang đến giải thưởng tiếp theo cho Lâm Vỹ Dạ tại Mai Vàng năm nay.
Mặc dù không đạt giải tại Mai Vàng nhưng 2019 cũng là một năm đại thành công của Hứa Minh Đạt khi anh được khán giả vô cùng yêu mến với vai diễn Bảy Gà và Lũ. Không kìm được cảm xúc, ông xã Lâm Vỹ Dạ vui mừng và hạnh phúc đến khó ngủ, anh chia sẻ trên trang cá nhân đoạn trò chuyện cùng nghệ sĩ Hoài Linh, người anh thân thiết, cũng là người từng dìu dắt, hỗ trợ rất nhiều cho Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt.
Trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt khoe tin nhắn của danh hài Hoài Linh: "4 giờ sáng, nghệ sĩ Hoài Linh nhắn tin facebook cho Hứa Minh Đạt chúc mừng Lâm Vỹ Dạ đoạt giải Mai Vàng. Điều này khiến Hứa Minh Đạt và vợ hạnh phúc vì biết rằng anh Bốn dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng vẫn luôn âm thầm theo dõi từng bước đi của đàn em".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.