Học trò siêu mẫu Thanh Hằng tố tài xế Go Viet hành hung, xúc phạm giới tính

26/10/2019 08:52 GMT+7

Người mẫu Mid Nguyễn gây sốc khi đăng đàn tố tài xế Go Viet 'đuổi cổ xuống xe giữa đường' và hành hung anh sau khi được yêu cầu chạy nhanh để kịp công việc.

Tối 25.10, người mẫu lưỡng tính Mid Nguyễn khiến khán giả bất ngờ khi thông báo sự việc trên mạng xã hội. Cụ thể, nam người mẫu cho biết anh bị một tài xế hành hung sau khi lời qua tiếng lại trên chuyến đi đến địa điểm biểu diễn.
Trên trang fanpage, Mid Nguyễn cho biết anh đã đặt xe và đứng chờ khá lâu. Người mẫu sinh năm 1990 đã nhắn tin hối thúc tài xế. Song, trong lúc chuẩn bị đi, anh cũng thúc giục người này chạy nhanh để kịp công việc. Tuy nhiên, phía tài xế Go Viet đã tỏ ra bất hợp tác và quay qua hành hung.
“Do trễ lắm rồi. Nào ngờ bị người này đuổi cổ xuống xe giữa đường, Mid thấy có điềm rồi, nên tính xuống xe rồi book xe khác, khi xuống xe Mid cũng vùng vằng, gặp trường hợp như vậy ai mà vui cười được, khi chưa định thần thì bị anh tài xế Go Việt nhào vô hành hung luôn”, Mid Nguyễn thông báo trên trang fanpage.
Mid Nguyễn là một trong những người mẫu hiếm hoi của làng thời trang Việt. Ảnh: FBNV

Mid Nguyễn là một trong những người mẫu lưỡng tính hiếm hoi của làng thời trang Việt

Ảnh: FBNV

Mid Nguyễn chia sẻ thêm: “Nước vỡ bờ, câu chuyện lúc này đi xa hơn khi người tài xế càng trở nên mất kiểm soát và lăng mạ Mid bằng những ngôn từ nói về thế giới thứ 3, và dọa đánh Mid”. Theo đó, căng thẳng đi đến đỉnh điểm khi: “Hắn biết Mid một mình, hắn ra ở giữa đám đông liên tục lớn tiếng, chỉ thẳng vào mặt Mid và bảo “mày im đi” như đang cố tính đánh lừa đám đông... Tài xế này còn đạp, đá những vật phẩm bị rơi ra của Mid trên đường và sau đó lao tới hành hung Mid”.
Đính kèm bài viết của nam người mẫu là loạt bức ảnh ghi lại thương tích sau khi xảy ra vụ việc. Theo đó, học trò Thanh Hằng bị nhiều vết trầy xước trên gương mặt và ngón tay. Đáng chú ý, bức ảnh chụp màn hình ghi lại thời điểm xảy ra vụ việc lúc 17 giờ 45 ngày 25.10. Được biết, cuốc xe được đặt di chuyển từ 284/27 Lý Thường Kiệt đến địa chỉ 18 Cư xá Đô Thành. Danh tính tài xế hành hung nam người mẫu cũng được chia sẻ công khai.
Hiện tại, sức khỏe của Mid Nguyễn đã ổn định. Anh cho biết mình đã báo cáo sự việc đến tổng đài Go Viet nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.
Mid Nguyễn, tên thật là Nguyễn Minh Đức, sinh năm 1990 tại An Giang. Anh nổi tiếng với vai trò là một trong những người mẫu lưỡng tính hiếm hoi của làng thời trang Việt. Nam nguời mẫu được công chúng biết đến rộng rãi khi tham gia chương trình The Face 2018, thuộc thành viên của đội siêu mẫu Thanh Hằng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.