Hot girl Sam mang vali tiền mặt đi mua xe sang

02/12/2019 09:33 GMT+7

Đoạn clip hot girl Sam mang vali tiền mặt đến mua xế hộp tiền tỉ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả ngưỡng mộ trước khối tài sản khủng của cô.

Mới đây, loạt hình ảnh hot girl Sam tậu xế hộp mới được một người bạn của cô chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, dòng xe được diễn viên Gia đình là số một lựa chọn là chiếc Mercedes 7 chỗ đời mới nhất. Người đẹp tâm sự: “Tôi mua chiếc xe này một là để đi diễn, hai là để mẹ đi về quê. Xe này rất phù hợp với các gia đình”. Sam tiết lộ cô sẽ nâng cấp nội thất trong xe để tiện dụng, sang trọng...
Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng mạng vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đẹp mang vali tiền đến thanh toán mua xe. Cô cho biết: “Em đi đóng tiền để mua xe, mà phải mang theo vali vì cầm tiền ở nhà đi đến chỗ bình thường thì cũng kỳ. Với lại nó nặng quá nên em xách vali cho khỏe". Nhiều khán giả thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của Sam và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cô. Một tài khoản viết: “Đã đẹp lại còn giàu, thật ngưỡng mộ". “Dễ thương quá, mốt đi xe đạp tui cũng giống như Sam", khán giả khác hài hước.
Sam là một trong những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp, cô còn là người giỏi kinh doanh và sở hữu khối tài sản giá trị. Trong một bài phỏng vấn năm 2017, Sam cho biết cô từng đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước khi 30 tuổi. Nhưng sau đó, cô đã có được tài sản gấp đôi. Cô thẳng thắn: “Tất cả những tài sản của Sam là hoàn toàn minh bạch. Thu nhập của Sam chưa bao giờ đến từ việc đóng phim. Sam có được mọi thứ là nhờ công việc kinh doanh do mình gầy dựng từ khi mới 18 tuổi. Với thu nhập của diễn viên, người mẫu mới nổi thì khó có thể làm được điều đó”.
“Sam đã kinh doanh từ năm 16 tuổi và đến thời điểm hiện tại Sam đã chuyển sang kinh doanh nhiều loại hình khác nhau. Sam luôn cố gắng cân bằng giữa hai công việc kinh doanh và nghệ thuật. Thời điểm năm 16 tuổi Sam đã mở shop thời trang lớn, bản thân mình còn tự đi qua nước ngoài, sang Trung Quốc và Thái Lan để lựa hàng mang về bán. Nói không phải là tự tin nhưng Sam nghĩ không phải nhiều người trong số những bạn trẻ ở lứa tuổi đó dám làm những điều như vậy. Sam không muốn chia sẻ nhiều về tài sản của bản thân vì cũng không tốt cho công việc hiện tại của mình", cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.