Huy Khánh, Anh Đức, Jun Phạm phải xem bóng đá trong im lặng

16/11/2019 22:33 GMT+7

Tham gia chương trình Sao nhập ngũ , các nghệ sĩ nam phải chấp hành những quy tắc, kỷ luật đồng thời trải qua những thử thách khắc nghiệt trong môi trường quân đội.

Bắt đầu từ tập 4, các nghệ sĩ phải đối mặt với những thử thách khó khăn và làm quen với những kỷ luật, tinh thần quân đội. Cũng trong tập này, các nghệ sĩ bắt đầu “nếm trải” sự khác biệt rõ ràng giữa cuộc sống trong đơn vị quân đội và đời thường. Đặc biệt trong giây phút giải lao sinh hoạt chung, Huy Khánh, Anh Đức và các nam nghệ sĩ khác đều tỏ ra bất ngờ khi những người trong quân đội đều xem bóng đá trong im lặng và trật tự. Trong khi các nghệ sĩ có phần hào hứng và phấn khích thì những người khác hạn chế biểu lộ cảm xúc.
Diễn viên Huy Khánh cho biết: “Xem bóng đá trong quân đội không được phép biểu hiện quá đáng, không được la hét hay nhảy vì sẽ ảnh hưởng đến người khác xung quanh, coi bóng đá trong trật tự, nghiêm túc. Nhờ trận bóng đá này mới biết là đời thường cũng phải trong quân ngũ”. Trong khi đó, diễn viên trẻ La Thành tỏ ra ngơ ngác và thắc mắc: “Mình thắc mắc xung quanh sao không ai la, không ai nói gì hết vậy ta?”.

Môi trường quân đội đã cho Huy Khánh nhiều trải nghiệm thú vị

Ảnh: BTC

So với các tập trước, không khí của buổi sinh hoạt trở nên căng thẳng hơn khi diễn viên Bê Trần bị khiển trách vì trễ giờ và có thái độ, tác phong không phù hợp của một người quân nhân với cán bộ chỉ huy. Khi bị nhắc nhở công khai, Bê Trần cho biết: “Đến giờ phút này mình đã thay đổi hoàn toàn, một chiến binh lì lợm đối mặt với các thử thách đề ra và cố gắng vượt qua nó hết sức mình dù thế nào đi nữa”. Bên cạnh những sự căng thẳng, các nghệ sĩ cũng có phút giây giải trí vui vẻ. Diễn viên Huy Khánh khiến các đồng đội bật cười khi anh bày tỏ sự ngưỡng mộ với các chiến sĩ được sử dụng súng.
Sau những giây phút giải lao cũng như rèn luyện thân thể buổi sáng có phần vui nhộn, các nghệ sĩ tham gia nội dung huấn luyện chính - Đi cầu sóng. Thử thách đòi hỏi các nghệ sĩ phải tập trung cao độ vì đây là nội dung huấn luyện trong hải quân. Ở đợt thử thách này, nam nghệ sĩ Anh Đức đã nêu cao tinh thần, hạ quyết tâm không bỏ cuộc, cố gắng vượt qua mọi thử thách dù anh luôn ở vị trí cuối. Vì thực tế các chiến sĩ trong quân đội phải được huấn luyện gấp 10 lần như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.